Tin tức lưu trữ Tặng tablet cho khách hàng đăng ký mua phần mềm quản lý...

Tặng tablet cho khách hàng đăng ký mua phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN

11
Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng khi tìm hiểu và quyết định sử dụng Phần mềm Quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN vào công việc kinh doanh hàng ngày, mang lại hiệu quả cao, Công ty Cổ phần MISA gửi tới quý khách hàng 02 chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, mỗi khách hàng có thể chọn 01 trong 02 chương trình đưới đây để bắt đầu trải nghiệm phần mềm một cách dễ dàng, thuận lợi và tiết kiệm:

Chương trình 1: Nhận ngay 01 Máy tính bảng khi đăng ký mua CUKCUK.VN. Khách hàng sử dụng máy tính bảng này để trải nghiệm dùng thử miễn phí CUKCUK.VN trong thời hạn tối đa 30 ngày. Chương trình kéo dài từ khi công bố đến khi tặng hết 100 máy tính bảng đối với các tỉnh thành tại khu vực Hà Nội/Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
Lưu ý: Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và MISA, khách hàng cần đặt cọc 1,5 triệu đồng khi nhận máy tính bảng. Trong thời hạn 30 ngày trải nghiệm nếu khách hàng đồng ý thanh toán mua phần mềm thì sẽ được trừ số tiền đặt cọc vào số tiền phải thanh toán. Trường hợp khách hàng không đồng ý mua phần mềm thì sẽ được trả lại số tiền đặt cọc và bàn giao lại máy tính bảng cho MISA theo đúng quy định. 
Hoặc:
Chương trình 2: Nhận ngay phiếu giảm giá 1,5 triệu đồng khi thanh toán mua Phần mềm Quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN trong thời gian từ 10/10-20/10/2016. Chương trình áp dụng toàn quốc.
Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng một phiếu giảm giá. Phiếu này không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Chi tiết về phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN