Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ mới

MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ mới

18


BLĐ MISA Hà Nội và bà Nguyễn Thanh Thủy
cán bộ mới được bổ nhiệm

    Ngày 17/5/2008, tại phòng Hội thảo Tổng công ty, MISA Hà Nội đã bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Thủy vào chức vụ Quyền trưởng nhóm Phoenix phòng Kinh doanh Hành chính Sự nghiệp. Tới dự Lễ bổ nhiệm có Giám đốc MISA Hà Nội – bà Đinh Thị Thúy, Phó giám đốc MISA Hà Nội – ông Phạm Văn An cùng lãnh đạo MISA Hà Nội từ cấp Trưởng nhóm trở lên cùng đông đủ thành viên nhóm Phoenix.

        Đáp ứng sự phát triển của MISA Hà Nội nói chung và phòng Kinh doanh Hành chính Sự nghiệp nói riêng lãnh đạo VP đã lựa chọn và bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Thủy – một nhân viên xuất sắc vào vị trí Quyền trưởng nhóm Phoenix. Bà Đỗ Thị Thanh Thủy – Quyền Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp MISA HN đã đọc Quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Thủy vào vị trí mới. Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã trao Quyết định, tặng hoa và có những lời chúc mừng và dặn dò với bà Nguyễn Thanh Thủy khi bắt đầu nhiệm vụ mới. 

        Ông Lê Hồng Quang Trưởng phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp cũng đã có những chia sẻ kinh nghiệm quản lý và những lời góp ý với cán bộ mới của mình. Trước ban lãnh đạo và các đồng nghiệp bà Nguyễn Thanh Thủy đã tuyên thệ và cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp hứa cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.