Tin tức lưu trữ Những gương mặt xuất sắc tháng 5 của MISA HN và MISA...

Những gương mặt xuất sắc tháng 5 của MISA HN và MISA HCM

17


BLĐ MISA Hà Nội trao phần thưởng
cho chị Nguyễn Hải Vân

        Để khuyến khích tuyên dương các nhân viên nỗ lực, cố gắng và có đóng góp cho sự phát triển của các văn phòng, vào cuối tháng và quý MISA HN và MISA HCM lại bình xét và trao giải cho các nhân viên xuất sắc nhất.

        Trong tháng 5 vừa qua, cả hai văn phòng đã bình chọn được những “Best seller” và những cá nhân xuất sắc trong công tác của văn phòng mình:

Tại Hà Nội:

       Tháng 5/2008 MISA HN, danh hiệu Nhân viên xuất sắc trong tháng đã thuộc về các anh, chị:

       


    Phòng KD Doanh nghiệp:

  • Giải Nhất – Chị Nguyễn Hải Vân – Trưởng nhóm Falcon
  • Giải Nhì – Chị Trần Mỹ Hạnh – Nhóm Kangaroo

    Phòng KD HCSN:

  • Giải Nhất – Anh Vũ Đình Hướng – Nhóm Scorpion
  • Giải Nhì – Chị Nguyễn Thị Trang Nhung – Nhóm Eagle

    Phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng:

  • Giải Nhất – Chị Nguyễn Thị Cảnh Hoa – Nhóm DN
  • Giải Nhì – Chị Ngô Thị Hồng – Nhóm HCSN

        Đặc biệt trong 3 tháng 5,6,7/2008, MISA Hà Nội cũng trao phần thưởng cho nhân viên có doanh số bán MISA CRM.NET 2008 cao nhất trong tháng. Phần thưởng của tháng 5/2008 đã thuộc về anh Đặng Trung Anh – Trưởng nhóm Kangaroo.

        Những cán bộ nhân viên nhận giải Nhân viên xuất sắc trong tháng đều là những người tài năng, nhiệt tình, hết mình vì công việc. Lãnh đạo MISA Hà Nội luôn khuyến khích và động viên kịp thời, tạo động lực phấn đầu cho toàn thể cán bộ nhân viên.

        Chúc mừng những nhân viên xuất sắc của MISA Hà Nội. Hy vọng MISA ngày càng có nhiều gương mặt cán bộ nhân viên xuất sắc như vậy!


Ông Nguyễn Thanh Hà – Trưởng phòng KD DN MISA HCM
trao phần thưởng cho anh Nguyễn Thế Tiến (bên phải)
và chị Trần Mai Xuân Nương (đứng giữa)

Tại Hồ Chí Minh:

        Được sự đồng ý của Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA kiêm Giám đốc MISA HCM Lữ Hồng Chương, phòng Kinh doanh Doanh nghiệp MISA HCM đã tiến hành xem xét và bình chọn “Best Seller” – phòng KD Doanh nghiệp tháng 05/2008. Những gương mặt xuất sắc bao gồm:

  • Anh Nguyễn Thế Tiến – Trưởng nhóm Babylon – Giải “Nhân viên KD xuất sắc nhất trong tháng 05/2008”
  • Chị Trần Mai Xuân Nương – NVKD nhóm Sahara – Giải khuyến khích “Nhân viên kinh doanh đạt doanh số cao trong tháng 05/2008”

        Phòng KD Doanh nghiệp MISA HCM cũng đã tiến hành trao phần thưởng cho anh Nguyễn Thế Tiến và chị Trần Mai Xuân Nương. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm khuyến khích, động viên tinh thần làm việc của nhân viên.

        Xin chúc mừng các cá nhân đoạt danh hiệu và hy vọng những nhân viên xuất sắc của MISA HCM sẽ nỗ lực hơn nữa để vươn xa hơn cùng MISA!

 Gương mặt nữ xuất sắc của MISA HCM 

        “Best seller” tháng 4 và Giải Khuyến khích cho “Nhân viên kinh doanh đạt doanh số cao trong tháng 5/2008” là thành tích mới nhất của cô gái xinh xăn có biệt danh “Cô gái Trung Hoa” của MISA HCM: Trần Mai Xuân Nương.

        Sở hữu một gương mặt tròn phúc hậu, làn da trắng mịn, Trần Mai Xuân Nương thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hòa đồng, vui vẻ, Nương còn là cây văn nghệ của VP khi những buổi lễ, sinh hoạt chung của VP, Nương luôn xung phong tặng cho mọi người những bài hát dí dỏm, tinh nghịch, phù hợp với lứa tuổi của mình. Và biệt danh “Cô gái Trung Hoa” dành cho Nương được đồng nghiệp ưu ái gọi từ đó.

        Chúng ta hãy dành đôi phút, nghe những lời tâm sự của Nương, khi cô liên tiếp đạt được danh hiệu “Best selller” phòng DN trong 2 tháng liền.

        “Nương cảm thấy rất vui khi đạt được phần thưởng của phòng trao tặng cũng như những lời động viên, khích lệ của mọi người. Thật ra, Nương thấy những nỗ lực của mình chẳng đáng là bao so với công sức của các anh chị kinh doanh. Việc của Nương phải ra ngoài, đi demo khách hàng nhiều, nên các anh chị trong nhóm hỗ trợ nhiều lắm, đặc biệt là chị Lệ Hằng – trưởng nhóm Sahara. Có những lúc demo hoài mà không ra doanh số, nản lắm, nếu không có anh Hà – Trưởng phòng KD DN, chị Lệ – PP Doanh nghiệp, luôn khuyến khích, động viên kịp thời, chắc Nương cũng không thể đạt được thành tích như vậy! Một lần nữa, Nương xin cám ơn Ban lãnh đạo Công ty đã ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của nhân viên và xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong công tác của mình!”