Tin tức lưu trữ MISA tập huấn phần mềm Quản lý hội viên cho các Hội/Hiệp...

MISA tập huấn phần mềm Quản lý hội viên cho các Hội/Hiệp hội tại địa bàn Tp.HCM

36

Ngày 22/03/2017, Công ty Cổ phần MISA đã triển khai lớp đào tạo sử dụng phần mềm Quản lý hội viên cho Hội Tin Học TPHCM (HCA) và Chi Hội An toàn Thông tin phía Nam (VNISA).

Tham gia khóa đào tạo gồm có sự tham gia của:
  • Anh Vũ Anh Tuấn – Tổng Thư ký HCA
  • Chị Trần Thị Ánh Nguyệt – Ban Thư ký VNISA
  • Và các thành viên trong Hiệp hội cùng tham dự

Toàn cảnh khóa đào tạo phần mềm Quản lý hội viên


Đại diện MISA hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý hội viên


Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng Thư ký HCA tập trung theo các hướng dẫn để sử dụng phần mềm


Bà Trần Thị Ánh Nguyệt – Ban Thư ký VNISA


Trong khóa tập huấn, HCA và VNISA rất hài lòng về phần mềm Quản lý hội viên đã có nhiều ý kiến, trao đổi sôi nổi với nhau
Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng Thư ký HCA cho biết: Hầu như các Hiệp hội hiện nay luôn gặp trở ngại về việc thất thoát dữ liệu và quản lý dữ liệu bằng những phương pháp thủ công rất tốn nhiều thời gian để cập nhật và lưu trữ được hết thông tin một cách chính xác. Sau khi sử dụng phần mềm Quản lý hội viên do MISA hỗ trợ, tôi thấy những tính năng của phần mềm đều xử lý được tất cả những khó khăn này. Ngoài ra, HCA có thể dễ dàng tương tác đến các Hiệp hội và xử lý nhu cầu của hội viên một cách nhanh chóng. Sau hôm nay, HCA sẽ tiến hành áp dụng sử dụng thực tế phần mềm Quản lý Hội viên.
MISA là một trong những doanh nghiệp tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào của Hiệp hội nhất là ngành CNTT. Dựa trên sự cần thiết trong công tác quản lý hội viên MISA đã cho ra đời phần mềm Quản lý hội viên và tài trợ cho các Hiệp hội vào cuối năm 2016. Đến nay, phần mềm đã được triển khai áp dụng thực tế.
Sau khóa đào tạo, MISA nhận rất nhiều lời cảm ơn từ HCA và VNISA đã triển khai phần mềm Quản lý hội viên rất thiết thực và hiệu quả. Trong thời gian tới, phần mềm Quản lý hội viên không chỉ áp dụng trong giới CNTT mà sẽ mở rộng hơn đến các Hiệp hội thuộc lĩnh vực khác trên Tp.HCM.