Tin tức lưu trữ Hợp tác đào tạo nhân lực giữa trường Đại học Kinh tế...

Hợp tác đào tạo nhân lực giữa trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần MISA

10


Toàn cảnh Lễ ký kết hợp tác

        Nhằm phát huy những truyền thống tốt đẹp trong hợp tác giữa Công ty Cổ phần MISA và trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, thực hiện mục tiêu: Đồng hành trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, sáng ngày 25/06/2008, tại Hội trường A103, Trường ĐH Kinh tế Tp.HCM, Công ty Cổ phần MISA và khoa Tài chính nhà nước đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong hoạt động đào tạo nhân lực và nghiên cứu khoa học đáp ứng nhu cầu xã hội.

        Đến tham dự với Hội nghị và Lễ ký kết, có sự tham dự của ông Trương Viết Hùng – Tổng cục phó đại diện phía Nam của Tổng cục Thuế, TS. Hồ Đông – Vụ phó đại diện phía Nam của Bộ Tài chính, ông Nguyễn Trọng Hạnh – Phó cục trưởng Cục Thuế Tp.HCM và một số đại diện chi cục thuế địa phương và lãnh đạo các sở ban ngành. Về phía Trường ĐH Kinh tế có PGS.TS Sử Đình Thành – Trưởng khoa Tài chính nhà nước và các giảng viên, sinh viên đang giảng dạy và học tập trong khoa. Về phía MISA, có sự tham dự của ông Hồ Đức Hùng – Phó giám đốc MISA HCM.

        Buổi hội nghị đã diễn ra sôi nổi với phần trao đổi, thảo luận về công tác phối hợp đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho các cơ quan thực tế, công tác tiếp nhận sinh viên thực tập và tuyển dụng sinh viên xuất sắc hàng năm. Nhiều ý kiến đóng góp của các cơ quan thực tế, doanh nghiệp về chất lượng đào tạo của nhà trường trong những năm qua, các yêu cầu, kỹ năng cần thiết của sinh viên, đáp ứng nhu cầu thực tiễn.


Ông Hồ Đức Hùng và PGS.TS Sử Đình Thành ký kết
biên bản thỏa thuận đào tạo

        Cũng nằm trong khuôn khổ buổi hội nghị, khoa Tài chính nhà nước trường ĐH Kinh tế Tp.HCM đã ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác đào tạo nhân lực với Công ty Cổ phần MISA và cam kết thực hiện một số chương trình dành cho sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp của trường như: Career Skills 2009 (Kỹ năng nghề nghiệp, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm….), Career Workshop 2009 (Tuần lễ nghề nghiệp, Triễn lãm doanh nghiệp, Cơ hội việc làm tại MISA….), tọa đàm, tư vấn…vv

        Đây là một hoạt động mới về lĩnh vực đào tạo của trường ĐH Kinh tế Tp.HCM cũng như đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần MISA.