Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác với Công ty 360 độ IT nhằm...

MISA ký kết hợp tác với Công ty 360 độ IT nhằm đưa sản phẩm CUKCUK sang thị trường Đức và Châu Âu

46
Ngày 9/5/17, tại trụ sở chính đã long trọng diễn ra Lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa Công ty Cổ phần MISA và Công ty 360 độ IT nhằm đưa sản phẩm CUKCUK sang thị trường Đức và Châu Âu. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp tạo tiền đề cho sự hợp tác thành công của MISA để đưa các sản phẩm MISA vươn sang thị trường nước ngoài.
      
+ Về phía đối tác có: Ông Lê Anh Đức – Giám đốc Công ty 360 độ IT

+ Về phía MISA có:

  • Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng
  • Phó Tổng Giám đốc thường trực Lữ Hồng Chương
  • Phó Tổng Giám đốc Đỗ Hồng Quang
  • Giám đốc Sản phẩm Nguyễn Minh Tuấn
  • Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm Nguyễn Quang Hoàng
  • Giám đốc Tài chính Nguyễn Thị Ngoan
Công ty 360 độ IT được thành lập từ năm 2013, là công ty thông tin, viễn thông và dịch vụ cung cấp các dịch vụ ủy quyền cho các hãng lớn như SAMSUNG, APPLE, ACER nhằm hỗ trợ khách hàng, sửa chữa và bảo hành chính thức tại Đức. Theo đó, Công ty 360 độ IT sẽ phân phối sản phẩm CUKCUK sang thị trường Đức và Châu Âu.
Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ việc hợp tác lần này là hướng đi mới của Ban lãnh đạo trong việc phát triển các sản phẩm của MISA sang thị trường quốc tế và cũng hy vọng sự hợp tác sẽ mở ra cơ hội tiềm năng lớn cho sự phát triển các sản phẩm CNTT Việt Nam sánh vai với sản phẩm CNTT của các nước phát triển 
Phó Chủ tịch HĐQT Ông Nguyễn Xuân Hoàng (bên trái) cùng ký kết hợp tác với ông Lê Anh Đức – Giám đốc Công ty 360 độ IT (bên phải)

Ông Lê Anh Đức – Giám đốc Công ty 360 độ IT rất mừng khi kết “duyên” với MISA – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam. Ông cũng nhận thấy được triển vọng phát triển của Phần mềm CUKCUK với các phần mềm khác tại Đức. Ông cũng cam kết sẽ tuân thủ những nguyên tắc hợp tác giữa hai bên và hy vọng sẽ đem khẩu hiệu của MISA “Tin cậy – Tiện ích – Tận tình” để đem sản phẩm phục vụ đồng bào Việt Nam và Châu Âu


Việc hợp tác hứa hẹn bước đà nhảy vọt của Phần mềm CUKCUK vươn sang thị trường Đức và Châu Âu

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng rằng, MISA và công ty 360 độ IT sẽ có mối quan hệ chặt chẽ, bền vững cùng phát triển./.