Tin tức lưu trữ MISA trình diễn nhiều sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo...

MISA trình diễn nhiều sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Hội thảo CNTT -TT tại tỉnh Lào Cai

32

Ngày 5/10/2017, Hội thảo, triển lãm CNTT -TT lần thứ 21 năm 2017 tại tỉnh Lào Cai đã chính thức khai mạc. Với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm của mình, MISA đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho quan khách tới thăm quan triển lãm.

Ra mắt từ Triển lãm ICT Summit 2017 đầu tháng 9 vừa qua, Giám đốc tài chính số, nhân viên order số hay trợ lý nhập liệu số của MISA đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ tới quan khách tham gia triển lãm và thu hút đặc biệt sự chú ý của giới truyền thông. Tiếp nối thành công này, tại Triển lãm CNTT – TT Lào Cai MISA tiếp tục tung ra các sản phẩm khác được ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp giảm tối đa sức lao động của con người và giảm thiểu chi phí như điều khiển bằng giọng nói khi tìm danh bạ nhân viên, gọi điện, nhắn tin hay chat với đồng nghiệp trên trong đơn vị trên phần mềm Quản lý cán bộ QLCB.VN.

Trong lĩnh vực quản lý cán bộ của các đơn vị hành chính sự nghiệp, phần mềm QLCB.VN cho phép người dùng có thể sử dụng giọng nói để tìm danh bạ, gọi điện, nhắn tin, chat hay chuyển sang các giao diện màn hình khác nhau của phần mềm với phiên bản ứng dụng QLCB.VN Mobile. Tính năng này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi thao tác trên phần mềm. Thay vì việc phải gõ tên hay cần nhiều thao tác thì nay người dùng chỉ cần ra lệnh – phần mềm sẽ lập tức vâng lời và thực hiện.




Các thành tựu về công nghệ mà MISA mang tới triển lãm CNTT -TT lần thứ 21 năm 2017 tại Lào Cai lần này đã nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi, chúc mừng của quan khách thăm quan triển lãm.

Đúng 8h sáng 05/10/2017, Triển lãm Trưng bày sản phẩm, giải pháp CNTT -TT lần thứ 21 được chính thức khai mạc với sự tham dự của các đại diện Bộ Thông tin & Truyền thông, Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Lào Cai, UBND tỉnh Lào Cai, Hội tin học Việt Nam và đại diện các sở, ban, ngành của các tỉnh/thành phố khác.

Ông Nguyễn thành Hưng – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (thứ 2 từ trái sang) và ông Đặng Xuân Thanh (thứ 3 từ trái sang) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai tới thăm gian hàng MISA, đoàn đánh giá cao về các sản phẩm của MISA đã tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo theo định hướng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 để nâng cao hiệu quả cho người sử dụng.

Ông Hồ Khánh Quang – Giám đốc Sở Thông tin & truyền thôn tỉnh Lào Cai (thứ 2 từ trái sang) cùng ông Nguyễn Đình Thắng – Phó Chủ tịch Hội tin học Việt Nam (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh chúc mừng MISA tại gian hàng

Rất nhiều quan khách từ các Sở, Ban, Ngành ở các tỉnh bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao phần mềm Quản lý cán bộ QLCB.VN và các sản phẩm dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp khác của MISA, hứa hẹn nhiều cơ hội xúc tiến kinh doanh cho các sản phẩm khối hành chính sự nghiệp.

Tham dự Hội Thảo Hợp tác và Phát triển CNTT -TT lần thứ 21 tại Lào Cai có Ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ, Tổng thư ký Ủy ban Quốc gia về ứng dụng Công nghệ thông tin, Ông Phạm Hồng Hải – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, cùng lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh Lào Cai và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đại diện cho MISA tham dự Hội thảo có ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị .

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần MISA trình bày bài tham luận tại Hội thảo: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các phần mềm quản lý nhà nước và doanh nghiệp
Trong bài tham luận của mình, ông Nguyễn Xuân Hoàng đã giới thiệu về các yếu tố tạo nên một thành phố thông minh. Theo đó, hai yếu tố quan trọng trong Smart City đó là Chính phủ điện tử và nền kinh tế thông minh. 
Trước sự bủng nổ của Cách mạng công nghiệp 4.0, MISA đã mang đến Hội thảo những sản phẩm được ứng dụng trí tuệ nhân tạo như Nhập điểm bằng giọng nói trên Phân mềm Quản lý trường học QLTH.VN, điều khiển bằng giọng nói trọng liên lạc nội bộ đơn vị bằng Phần mềm quản lý cán bộ QLCB.VN là giải pháp thực thi hữu hiệu cho khối hành chính sự nghiệp nhằm góp phần tọa nên một Chính phủ điện tử. Giám đốc tài chính số trên Phần mềm Quản trị doanh nghiệp AMIS.VN và Nhân viên order số trên Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN góp phần tạo ra hiệu quả kinh doanh cao và giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Video demo các sản phẩm này được trình chiếu tại Hội thảo đã tạo ra ấn tượng rất tốt cho các đại biểu tham dự về hình ảnh MISA và các sản phẩm đón đầu công nghệ này:


Các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MISA được trình diễn tại Hội thảo



Các đại biểu tham dự Hội thảo thăm quan triển lãm đã vô cùng hào hứng khi được giới thiệu và demo về các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MISA



Gian hàng của MISA đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông 


Thông qua Hội thảo lần này, MISA đã mang thương hiệu và các sản phẩm được ứng dụng trí tuệ nhân tạo theo định hướng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 giới thiệu tới đông đảo các quan khách, các Bộ, Ban, Ngành và lãnh đạo các Sở Thông tin & Truyền thông các tỉnh. Không chỉ giới thiệu về sản phẩm của mình, MISA đã mang tới giải pháp ứng dụng các phần nềm hiện đại trong việc quản lý của nhà nước và các doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và giúp Việt Nam sớm hòa nhập với sự bùng nổ của Cách mạng công nghiệp 4.0 trên toàn cầu.