Tin tức lưu trữ MISA tham dự và đoạt giải nhì tại “Cantho ICT Tennis Cup...

MISA tham dự và đoạt giải nhì tại “Cantho ICT Tennis Cup 2008”

16

        Nhằm chào mừng Quốc khánh 2/9 và kết hợp với Hội thảo Hợp tác – Phát triển Công nghệ Thông tin – Truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam lần thứ XII tại thành phố Cần Thơ từ 15-16/08/2008, Hội Tin học Việt Nam (VAIP) phối hợp với Hội Tin học Tp.Hồ Chí Minh và Hội Tin học Tp.Cần Thơ chính thức Tổ chức Giải: “Cantho ICT Tennis Cup 2008”.

        Cantho ICT Tennis Cup 2008 được tổ chức trong hai ngày 15 – 16/08/2008 tại Sân Trung tâm TDTT, Bãi Cát, Thành phố Cần Thơ với sự tham gia của các vị Lãnh đạo của Bộ Thông tin – Truyền thông, VNPT, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ giáo dục và Đào tạo, Bộ Nông nghiệp, Bộ Công an, Bộ Thương mại… Lãnh đạo các Tỉnh, các Sở TT-TT và Lãnh đạo của các Doanh nghiệp CNTT-TT Việt Nam. Giải được tiến hành với hai thể loại: Giải cho các Nhà lãnh đạo CNTT-TT (CanTho-ICT Leadership Tennis Cup) và Giải CNTT-TT mở rộng (CanTho ICT Open Tennis Cup) cho các doanh nghiệp/tổ chức CNTT-TT.

        Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã đại diện Đoàn ICT Caravan 2008 của Công ty Cổ phần MISA tham dự thi đấu. Vượt qua các đấu thủ kỳ cựu, ông Lữ Hồng Chương đã mang vinh quang về cho MISA khi đoạt giải nhì toàn hội thi.