Tin tức lưu trữ Sổ thu chi Money Keeper – Trợ lý tài chính cá nhân...

Sổ thu chi Money Keeper – Trợ lý tài chính cá nhân miễn phí

1315
Ra mắt từ năm 2012 với tên gọi cũ là Sổ Thu chi MISA, đến nay Money Keeper đã có tới hơn 120.000 lượt người dùng tải về và thường xuyên sử dụng ứng dụng. Hãy cùng khám phá những tiện ích cực kỳ thú vị của phần mềm Sổ thu chi Money Keeper để hiểu được vì sao đã làm xiêu lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
Hoàn toàn miễn phí
Được trang bị những tính năng cực kỳ tiện ích, không hề thua kém bất cứ phần mềm trả phí nào, thế nhưng, phần mềm lại hoàn toàn miễn phí.
Giao diện thân thiện
“Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”, đó là cảm nhận của đa số người dùng khi sử dụng Sổ thu chi Money Keeper. Với giao diện thân thiện, hướng tới trải nghiệm người dùng, ứng dụng được đánh giá là thân thiện, dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng.


Lưu dữ liệu trên cloud – bảo mật an toàn tuyệt đối
Các dữ liệu của bạn sẽ được lưu online, quản lý bằng tài khoản đăng nhập cá nhân. Do đó bạn có thể dễ dàng đồng bộ dữ liệu sang một thiết bị khác trong trường hợp thay đổi thiết bị sử dụng, hoặc có thể sử dụng trên nhiều thiết bị của nhau, đặc biệt đối với những cặp vợ chồng cùng sử dụng chung tài khoản chi tiêu có thể kiểm soát được tài sản của gia đình. Và tất nhiên, dữ liệu của bạn cũng được bảo mật an toàn tuyệt đối bởi chỉ có bạn mới có tài khoản truy xuất dữ liệu này.
Khai báo cùng lúc nhiều tài khoản thanh toán – quản lý tài khoản thuận tiện
Nếu bạn sử dụng cùng lúc nhiều loại tài khoản thanh toán như thẻ ATM, thẻ tín dụng, tiền mặt hay cả sổ tiết kiệm cá nhân… thì cũng rất dễ dàng quản lý các loại tài khoản này. Có thể thêm cùng lúc nhiều loại tài khoản. Số dư được quản lý rất chi tiết và khoa học, kiểm tra số dư của các tài khoản bất cứ khi nào bạn muốn.


Đầy đủ các nghiệp vụ
Dễ dàng lập các ghi chép thu, chi, chuyển khoản trên ứng dụng tương ứng với nghiệp vụ thu, chi hàng ngày của mỗi cá nhân.
Thuê quản lý tài chính cá nhân với giá 0đ
Nếu bạn thường xuyên gặp tình trạng cháy túi khi chưa hết tháng, Sổ thu chi Money Keeper sẽ là người quản lý tài chính cá nhân hữu ích cho bạn khi luôn hiển thị nhắc nhở, thông báo phù hợp để bạn điều chỉnh hành vi chi tiêu cho hợp lý.
Báo cáo chi tiết – sinh động
Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể xuất ra báo cáo theo ngày, theo tuần, theo quý… để so sánh, quản lý chi tiêu của cá nhân. Bạn có thể chọn lựa nhiều hình thức xuất báo cáo theo biểu đồ trực quan, sinh động, dễ hình dung. Từ đó có thể điều chỉnh lại cho những tháng sau để chi tiêu tốt hơn.
Người dùng nói gì về Monney Keeper?
Chị Thùy Dương – Giáo viên tại Thái Nguyên
“Thật tiện lợi khi ứng dụng có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Mình và chồng dùng chung một tài khoản nên có thể quản lý được các khoản thu chi trong gia đình một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt là khoản xuất dữ liệu báo cáo giống như trên các phần mềm kế toán chuyên nghiệp vậy.”

Chị Hà Hoàn – Nhân viên Xuất nhập khẩu tại Hà Nội
“Công việc của mình thường xuyên phải chi tiêu, quản lý tài chính mua bán hàng hóa cho công ty. Trước đây rất hay bị nhầm lẫn hoặc bỏ sót khi không ghi lại. Từ khi có Sổ thu chi, mọi việc trở nên đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều. Không cần phải cộng trừ tính toán từng con số, tất cả đã có Sổ thu chi lo.”

Anh Châu Sóc Ny – Nhân viên ngân hàng
“Cực yêu thích Sổ thu chi. Đó là tất cả những gì mà tôi muốn nói. Xin gửi lời cám ơn tới đội ngũ phát triển ra sản phẩm, các bạn đã tạo ra một phần mềm giúp ích không chỉ cho riêng tôi mà còn cho toàn cộng đồng, mà lại còn miễn phí.”/.