Tin tức lưu trữ QLTS.VN_phần mềm giúp cho công việc ngày một thuận tiện hơn

QLTS.VN_phần mềm giúp cho công việc ngày một thuận tiện hơn

22
Nhớ những ngày đầu khi MISA lên tập huấn phần mềm Quản lý tài sản vào một ngày trời mùa đông mưa phùn, rét mướt. Tôi cũng như các đơn vị đang trong tâm trạng vừa háo hức cũng vừa lo lắng. Lo lắng là không biết phần mềm có hiệu quả không, có quản lý theo đúng Thông tư, quyết định không, nhưng cũng xen lẫn sự háo hức khi sắp được áp dụng CNTT vào việc quản lý tài sản, đỡ phải theo dõi bằng tay khiến số liệu không được đảm bảo, dễ gây mất mát, thất thoát. Thế nhưng, khóa tập huấn diễn ra đã xóa tan sự lo lắng, tôi cùng các kế toán các đơn vị cảm thấy vui mừng khi toàn bộ tài sản được nhập khẩu vào phần mềm, số liệu số sách báo cáo đã lên đến thời điểm hiện tại. Tất cả nhờ sự quan tâm, chỉ đạo quyết liệt của các cấp lãnh đạo, sự quyết tâm của anh em đội ngũ kế toán của các đơn vị và sự nhiệt tình hỗ trợ của đội ngũ giảng viên của MISA
Ông Nguyễn Thanh Hùng – Kế toán Văn phòng HĐND và UBND Huyện Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi

Qua sử dụng, tôi đánh giá Phần mềm quản lý tài sản QLTS.VN của MISA dễ sử dụng, thao tác thuận tiện, đơn giản. Công tác quản lý tài sản tại đơn vị sau khi ứng dụng phần mềm trở nên chặt chẽ hơn. Các báo cáo trong phần mềm thực hiện đầy đủ đúng theo Thông tư, Quyết định hiện hành. Ngoài ra, trên phần mềm này tôi thấy thuận lợi rất nhiều cho công tác gửi báo cáo tài sản trực tiếp trên phần mềm, không tốn thời gian như báo cáo giấy chỉnh sửa nhiều lần cho đơn vị chủ quản duyệt, đặc biệt trong thời điểm đơn vị phải lo công tác quyết toán tài chính.
Tôi cũng như anh em làm kế toán cảm ơn MISA đã hỗ trợ nhiệt tình cho các đơn vị trong thời gian vừa qua, đồng thời cảm ơn đến các cấp Lãnh đạo Huyện đã quan tâm, hỗ trợ để anh em có công cụ quản lý tài sản như hiện nay.