Tin tức lưu trữ Báo cáo nay chỉ là chuyện nhỏ với phần mềm kế toán...

Báo cáo nay chỉ là chuyện nhỏ với phần mềm kế toán MISA SME.NET

18
“Cứ 05 doanh nghiệp tư nhân có 01 doanh nghiệp sử dụng phần mềm của MISA” – Điều đó đã chứng minh được sự tin dùng của các khách hàng bởi sự phổ biến và tiện ích mà phần mềm kế toán MISA SME.NET mang lại cho các doanh nghiệp.

Với hơn 20 năm sử dụng phần mềm trong công tác kế toán, Công ty Cổ phần Sữa sức sống – ViraDairy đã rất hài lòng với 12 tính năng, đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ kế toán – tài chính cho lĩnh vực sữa dinh dưỡng của doanh nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Hằng – Kế toán Tổng hợp của Công ty Cổ phần Sữa sức sống – ViraDairy chia sẻ: “Mặc dù đã sử dụng phần mềm kế toán được nhiều năm nay nhưng khi chuyển sang sản phẩm của MISA chúng tôi đã rất hài lòng. Các tính năng của MISA SME.NET cho phép danh mục hàng hóa có thể phân loại theo nhóm hàng và thông tin mình cần. Bên cạnh đó, chính sách giá tương ứng với từng nhóm khách hàng cũng đều được phần mềm giải quyết một cách dễ dàng. Cũng chính bởi những tiện ích đó nên khi xuất báo cáo sẽ rất dễ dàng, thuận tiện trong theo dõi và giảm tải đáng kể công việc của tôi.”

Điều chị Hằng thích nhất ở phần mềm là MISA SME.NET có thể chia được nhóm sản phẩm theo nhà cung cấp hoặc theo nhóm khách hàng giúp việc lập báo cáo hay theo dõi doanh số, chi phí trở nên vô cùng dễ dàng.
Phần mềm kế toán MISA SME.NET được coi là phần mềm có thể giúp các doanh nghiệp lập báo cáo chỉ trong tích tắc, đặc biệt báo cáo linh hoạt và có thể sử dụng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp chứ không phải chỉ có thể xuất ra những biểu mẫu sẵn có. Đồng thời, với MISA SME.NET các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh và hạch toán phụ thuộc như Công ty Cổ phần Sữa sức sống – ViraDairy hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát và lên báo cáo tổng hợp trên 1 phần mềm, 1 tài khoản một cách “Nhanh chóng – Chính xác”.

Với  những tính năng, tiện ích đáp ứng được tối đa cho người làm kế toán, phần mềm MISA SME.NET đã trở nên phổ biến và chiếm trọn niềm tin của khách hàng đến như vậy. Không chỉ tiết kiệm thời gian trong lập báo cáo mà còn giúp người làm kế toán dễ dàng tra cứu lại thông tin khi cần thiết.

Đến nay, ViraDairy đang ngày càng phát triển, mở rộng kinh doanh và chiếm được lòng tin của các khách hàng.
Có thể nói, bằng sự tận tâm phục vụ khách hàng, phần mềm kế toán MISA đã chinh phục Công ty Cổ phần Sữa sức sống – ViraDairy không những bởi giá thành sản phẩm hợp lý mà còn ở những tính năng ưu Việt của MISA SME.NET. Hi vọng rằng, với sự tin yêu của khách hàng dành cho MISA trong suốt những năm qua, MISA SME.NET chắc chắn sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình để trở thành người bạn tin cậy của nhiều doanh nghiệp.