Tin tức lưu trữ Tre làng Online chính thức ra mắt độc giả

Tre làng Online chính thức ra mắt độc giả

25

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng lớn của quý độc giả, mở ra một cách tiếp cận hoàn toàn mới về lĩnh vực CNTT, hoạt động sản xuất kinh doanh, văn hóa của MISA, từ ngày 01/7/2012 Công ty Cổ phần MISA phát hành Tre làng Online trên website MISA


Tại trang chủ của website misa.com.vn độc giả có thể click vào “Tre làng”  để đọc Tre làng Online

Độc giả có thể xem Tre làng Online tại đây

Tre làng Online có thiết kế đẹp, giao diện thân thiện với những chuyên mục giống với Tre làng in.

  • Tiếng Vọng
  • Ký sự
  • Chia sẻ kinh nghiệm
  • Chat cùng MISA
  • Kết nối cộng đồng
  • Văn hóa – Thể thao
  • MISA sử ký
  • Giải trí

Ngoài ra, Tre làng Online có thêm một số chuyên mục/ nội dung hấp dẫn khác:

Trang thơ, là nơi đăng tải các tác thẩm thơ của độc giả, đối tác, khách hàng và người MISA. Với nội dung phong phú, sự tương tác giữa CBNV MISA và độc giả Trang thơ chắc chắn là một chuyên mục thú vị thu hút nhiều người yêu thích làm thơ và bình thơ.

Tre làng Online có khả năng giúp độc giả kết nối với cộng đồng mạng xã hội trên facebooklinkedin chỉ với 1 lần like hoặc following.

Tuy Tre làng Online được duy trì song song với Tre làng in nhưng với ưu thế của báo điện tử ( không giới hạn số lượng bài viết, không giới hạn số từ và hình ảnh trong bài viết, đọc mọi lúc mọi nơi…) Tre làng Online cho phép đăng tải nhiều bài viết của độc giả, khách hàng và CBNV MISA hơn so với Tre làng in. Ngoài ra, độc giả còn có thể gửi góp ý, bình luận ngay bên dưới nội dung bài viết được đăng tải, đặc biệt, cơ hội nhận nhuận bút dễ dàng hơn từ BBT Tre làng khi có bài được đăng.

Hy vọng rằng, với Tre làng Online độc giả yêu mến Tre làng sẽ có thêm cách tiếp cận mới với các thông tin về CNTT, các sản phẩm phần mềm của MISA cũng như về công ty, con người MISA. Sự quan tâm, ủng hộ của quý độc giả sẽ là nguồn độc lực rất lớn để BBT nói riêng và MISA nói chung hoàn thành sứ mệnh Phục vụ khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Ban biên tập Tre làng, Công ty CP MISA
Tầng 9, Tòa nhà TechnoSoft, Lô B1D, phố Duy Tân, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://www.misa.com.vn
Tel: 04 3795 9595 (máy lẻ 838) | Fax: 04 3795 8088
Email: trelang@misa.com.vn