Tin tức lưu trữ Tạo động lực để vượt khó và phát triển – Nội dung...

Tạo động lực để vượt khó và phát triển – Nội dung chính của Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA 2009

16

Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA là hoạt động thường niên được Ban lãnh đạo công ty tổ chức nhằm định hướng công tác kinh doanh của toàn Công ty. Năm nay, Hội nghị đã diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh) từ ngày 28/02/2009 – 05/03/2009.

Năm 2008, mặc dù chịu nhiều tác động khó khăn của nền kinh tế nói chung và ngành dịch vụ phần mềm nhưng với nỗ lực quyết tâm thực hiện mục tiêu đặt ra từ đầu năm, toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần MISA đã cố gắng phấn đấu và đạt được kết quả kinh doanh như mong muốn. MISA đã hoàn thành doanh số đề ra và đạt mức tăng trưởng 40% so với năm 2007. Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm mới cũng đã được ra đời như phần mềm Kế toán Xã MISA Bamboo.NET 2008, Phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2008 và hoàn thành việc nâng cấp đúng tiến độ phiên bản phần mềm Kế toán Hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2009. 

Tiếp nối những thành công của năm 2008, Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA 2009 đã đề ra những cơ chế, chính sách nhằm động viên toàn thể cán bộ nhân viên trên toàn quốc cố gắng hơn nữa trong công việc để không những giữ vững tốc độ tăng trưởng của năm 2008 mà còn đưa MISA phát triển hơn nữa. 2009 được dự báo còn khó khăn hơn năm trước nhưng Ban lãnh đạo Công ty đã xác định đây cũng là cơ hội để MISA nắm lấy và “lập nên kỳ tích” trong công tác kinh doanh cũng như công tác quản lý, điều hành. 

Tại Lễ khai mạc Hội nghị, Chủ toạ, Tổng giám đốc Lữ Thành Long đã khẳng định: Trong năm 2009, Ban lãnh đạo sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty nhằm phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, cùng vượt qua giai đoạn khó khăn, không những tạo đà phát triển cho MISA trong năm nay để lập thành tích chào mừng sự kiện 15 năm thành lập công ty mà còn tạo tiền đề cho MISA lớn mạnh hơn trong 5 năm đến 10 năm tới…


TGĐ Lữ Thành Long phát biểu khai mạc Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các chuyên đề “Tài chính kế toán”, “Phát triển sản phẩm”,” Tư vấn hỗ trợ khách hàng”, “Hoạch định và phát triển nhân lực”, “Kinh doanh phần mềm HCSN”, “Kinh doanh phần mềm DN”, “Quan hệ cộng đồng – PR”, “Phát triển kinh doanh hướng hợp tác đào tạo giữa MISA với mảng đào tạo”, “Văn hoá lãnh đạo” đã lần lượt được các trưởng ban chuyên đề trình bày và nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên. 

Năm 2009, MISA xác định đẩy mạnh mảng Kinh doanh phần mềm Doanh nghiệp, do dó, tại hội nghị năm nay, 2 trung tâm kinh doanh doanh nghiệp tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh đã được thành lập. BLĐ Công ty quyết định bổ nhiệm: Ông Phạm Văn An – Phó giám đốc Văn phòng đại diện MISA Hà Nội giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp thuộc Văn phòng đại diện MISA Hà Nội và ông Nguyễn Thanh Hà – Phó giám đốc Văn phòng đại diện MISA HCM giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp thuộc Văn phòng đại diện MISA HCM.


Chụp ảnh lưu niệm Lễ ra mắt 2 trung tâm KDDN trực thuộc VP HN và VP HCM


Ban lãnh đạo ký Thoả ước Hạ Long 2009

Sau 5 ngày làm việc tập trung, Hội nghị lãnh đạo cấp cao MISA 2009 đã thành công tốt đẹp khẳng định những vấn đề đã được nhất trí, trên cơ sở đó nêu những đề xuất và cách giải quyết vấn đề. Những vấn đề chưa được khẳng định sẽ hướng cho các trưởng ban chuyên đề, các thành viên dự hội thảo tiếp tục suy nghĩ, nghiên cứu và giải quyết. Hy vọng với động lực của nhiều cơ chế và chính sách trong năm 2009, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần MISA sẽ cùng nhau đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn và cùng phát triển.