Tin tức lưu trữ MISA chiến thắng liên tục trong vòng bảng

MISA chiến thắng liên tục trong vòng bảng

11

Nhớ lại trận ra quân đầu tiên, MISA đấu với Tầm nhìn Việt chiến thắng vang dội với tỷ số 5-2, áp đảo tinh thần của đội bạn và làm chủ thế trận. Và thành công nối tiếp thành công, MISA lại tiếp tục chiến thắng trong 2 trận tiếp theo với Asia Soft và Viscom tại Sân vận động Phú Thọ.


Đội tuyển MISA HCM

Lúc 14h ngày 28/03/2009, đội tuyển MISA gặp Asia Soft được xem là một trong những đội tuyển mạnh trong mùa giải này. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, không khí của trận đấu nóng dần. Quả thật, Asia Soft là một đội mạnh, khung thành của MISA bị đe dọa khá nhiều. Thủ môn MISA Cát Tường đã nhiều lần lăn xả để ôm trọn trái banh vào người – Cát Tường một thủ môn xuất sắc. Vào phút thứ 10 của trận đấu, Asia Soft dẫn trước tỷ số. Các Holygan của MISA càng cổ vũ hết sức, tiếng reo hò“MISA-Cố lên” vang khắp. Bị dẫn trước, MISA ào ạt tấn công khung thành của Asia Soft khiến đội bạn nhiều lần khiếp vía. Và, giây phút làm cho cả khán đài im lặng, từ giữa sân, Văn Tú đá tung vào lưới của thủ môn Asia Soft, trước sự ngỡ ngàng của cổ động viên và đội bạn. Cú sút mạnh, dứt khoát, đá thẳng vào trực diện khung thành của thủ môn Asia Sort – như Vũ Phong của đội tuyển Việt Nam. Tiếng reo hò vui mừng của các Holygan MISA náo động cả một góc sân. Hiệp II, MISA đấu với một tinh thần quyết tâm cao, MISA liên tục áp đảo tinh thần đối phương. Thế trận nghiêng về phía MISA ở hiệp II, và vào phút thứ 17, Minh Tuấn uyển chuyển lừa bóng, đội tuyển Asia Soft tìm cách lấy bóng nhưng không thành. Minh Tuấn khéo léo tung một cú sút lừa,khiến cho thủ môn ngỡ ngàng khi nhìn trái banh đá vào góc khung thành. Các Holygan ào ra sân, ôm hôn thắm thiết các tuyển thủ của chúng ta. Kết thúc trận đấu MISA thắng Asia Soft 2-1.


Các cổ động viên và đội tuyển MISA HCM chụp ảnh lưu niệm

Chủ nhật, lúc 15h ngày 29/03/2009, MISA gặp Viscom. Thế trận có vẻ nghiêng về đội tuyển của chúng ta. Hãy chờ xem có phải thế không nhé. Trận này, MISA ra sân với thế trận khá lỏng lẻo do chủ quan. Tinh thần của MISA đá trận này không cao trào như trận gặp Asia Soft. Hiệp I, MISA bị dẫn trước tỷ số. Sang hiệp II, MISA tấn công quyết liệt như “Cơn lốc màu da cam”, ào ào tấn công vào khu vực cấm địa của đội bạn. Và từ đường chuyền của đội trưởng Tuấn Anh – một sự phối hợp nhịp nhàng và hiểu ý, Hữu Nguyên đã sút thẳng vào khung thành văng vào lưới – san bằng tỷ số. Trận đấu ngày càng quyết liệt và gây cấn, không biết ai sẽ là đội chiến thắng. Trong trận này, thủ môn Cát Tường luôn là tâm điểm khi đối phó với những cú sút thẳng của đối phương – trong trận này Cát Tường đã bị một số chấn thương nhẹ do cản phá những pha bóng quyết liệt của đội bạn. Và hình như MISA có duyên ghi bàn vào những phút cuối, đội trưởng Tuấn Anh, một mình một bóng tấn công trực diện vào khung thành của Viscom, vượt qua những đối thủ của đội bạn, đá tung vào lưới. Kết qủa MISA chiến thắng Viscom với tỷ số 2-1.

Chúc cho đội tuyển MISA sẽ chiến thắng hoành tráng trong những trận tiếp theo.