Tin tức lưu trữ MISA tổ chức thành công ngày hội công nghệ “MISA &...

MISA tổ chức thành công ngày hội công nghệ “MISA & MICROSOFT TECHNOLOGY DAY”

5

Ngày 25/4/2009, Công ty Cổ phần MISA kết hợp với Microsoft Việt Nam tổ chức “Ngày hội công nghệ – Technology Day” cho hàng trăm sinh viên công nghệ thông tin trên địa bàn Hà Nội, giúp các bạn sinh viên được tiếp cận với quy trình sản xuất và sự phát triển của Microsoft tại Việt Nam đồng thời tìm kiếm cơ hội việc làm tại MISA.

Tham dự ngày hội có ông Nguyễn Xuân Hoàng – PTGĐ kiêm Giám đốc trung tâm phát triển phần mềm, ông Lã Hữu Hòa – PGĐ TT PTPM, ông Nguyễn Quang Hoàng – Phó phòng TT PTPM. Về phía Microsoft có ông Trịnh Minh Cường – chuyên gia quảng bá công nghệ Lập trình cùng đông đảo sinh viên đến từ các trường ĐH Bách Khoa, ĐH Công nghệ, Học viện Bưu chính viễn thông và các trung tâm CNTT.


Toàn cảnh “Ngày hội công nghệ – Technology Day”

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hoàng nhấn mạnh mục đích của ngày hội: “Với 15 năm phát triển và sử dụng phần mềm của Microsoft, ngày hội giúp các bạn hiểu được cách thức làm ra một sản phẩm chuyên nghiệp mang dấu ấn MISA, cập nhật những công nghệ mới nhất của Microsoft, đó là những kiến thức bổ ích với các bạn sinh viên CNTT muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại MISA”.

Theo ông Trịnh Minh Cường, trong một môi trường cạnh tranh lớn như hiện nay, những sinh viên CNTT muốn tìm kiếm một việc làm tốt nhất, cần trang bị cho mình ít nhất một ngôn ngữ lập trình, bên cạnh đó cần tận dụng sức mạnh nhóm, dám nghĩ, dám làm…đó cũng là những điều tối thiểu để một sinh viên CNTT có thể có một cơ hội việc làm tại MISA.

Ngày hội còn thể hiện đậm nét văn hóa MISA qua tiết mục song ca ngẫu hứng giữa bạn Tô Quang Minh – sinh viên Học viện NITT và chị Triệu Thị Chinh – nhân viên MISA, văn hóa uống rượu MISA đã được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.


MISA và Microsoft chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên tham dự
“Ngày hội công nghệ – Technology Day”

Kết thúc ngày hội, bạn Phạm Quang Điệp – sinh viên ĐH Bách Khoa có chia sẻ: “Mục đích đến với ngày hội của em chỉ là muốn hiểu thêm về Microsoft, nhưng em thực sự ấn tượng với quy mô của Công ty Cổ phần MISA. Hiện tại em mới là sinh viên năm thứ 4, chưa đủ điều kiện để trở thành ứng viên lập trình cho MISA, nhưng em sẽ quay trở lại MISA khi đã đủ điều kiện”.