Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm – ấn tượng...

MISA Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm – ấn tượng và đặc sắc

16
Ngày 22/6/2009, tại Hội trường A tầng 3 nhà hàng vườn treo Pacific, Văn phòng MISA Hà Nội đã tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2009 và định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2009. Buổi lễ vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó tổng giám đốc thường trực Công ty Cổ phần MISA. Tham dự buổi lễ còn có ban lãnh đạo văn phòng MISA Hà Nội, Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc văn phòng, Ông Phạm Văn An – Phó Giám đốc văn phòng kiêm Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp cùng các trưởng phó phòng và toàn thể cán bộ nhân viên văn phòng MISA Hà Nội. Đến tham dự với lễ sơ kết của văn phòng MISA Hà Nội còn có gần 30 bạn học viên hiện đang theo học 2 lớp Kinh doanh doanh nghiệp và Kinh doanh Hành chính sự nghiệp.


BLĐ cùng toàn thể anh chị em MISA Hà Nội chụp ảnh lưu niệm

Lễ sơ kết gồm 02 phần: phần lễ với các báo cáo, sơ kết về tình hình hoạt động, phần hai là tiệc giao lưu. Tại phần lễ, các trưởng phòng KD Hành chính sự nghiệp, Tư vấn, Hành chính tổng hợp và Giám đốc TT Kinh doanh doanh nghiệp đã lên trình bày về tình hình hoạt động của phòng mình trong 6 tháng qua. Các con số về nhân sự, cùng các biểu đồ so sánh chi tiết đã giúp các thành viên tham dự buổi lễ nhanh chóng nắm được tình hình hoạt động, những thuận lợi, khó khăn, sự nỗ lực, và kết quả đã đạt được của các phòng. Các Trưởng phòng cũng có những kế hoạch rõ ràng trong 6 tháng tiếp theo. Tổng kết phần trình bày của các trưởng phòng, bà Đinh Thị Thúy thay mặt ban lãnh đạo văn phòng trình bày tổng thể về hoạt động của toàn văn phòng để tất cả thành viên MISA Hà Nội biết được sự nỗ lực riêng của từng cá nhân, từng phòng cùng sự gắn kết với các phòng ban khác đã có kết quả như thế nào. 6 tháng đầu năm 2009 là khoảng thời gian có không ít khó khăn với MISA Hà Nội chính vì thế 6 tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian BLĐ cùng toàn thể CBNV nỗ lực hơn nữa để đạt được một năm thành công. Thật chi tiết bà Đinh Thị Thúy đã chỉ ra những sự vững vàng và những điều đã làm được của MISA Hà Nội. Từng bộ phận từng nhóm được tuyên dương một cách xứng đáng, những nguyên nhân khách quan, chủ quan được chỉ rõ. Từ đó bà Đinh Thị Thúy cũng đưa ra kế hoạch hoạt động cho toàn Văn phòng.

Thay mặt ban lãnh đạo Tổng Công ty, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó tổng giám đốc thường trực đã có những chia sẻ hết sức thân tình và cũng giải đáp những thắc mắc của các trưởng phòng liên quan đến phía Tổng công ty và Trung tâm Phát triển phần mềm.

Các vũ công chuyên nghiệp của kinh doanh HCSN – MISA Hà Nội

Cuối buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hoàng và bà Đinh Thị Thúy đã trao giải cá nhân xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2009 cho các cá nhân: Chị Đỗ Quỳnh Anh – Phòng HCSN; Chị Nguyễn Thị Lương – TT KDDN; Chị Trần Thị Duyên – Phòng Tư Vấn và Hỗ trợ khách hàng và chị Nguyễn Thị Hân – Phòng HCTH. Phần thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc là sự động viên tinh thần của ban lãnh đạo đến các cá nhân và cũng để khích lệ các cá nhân khác cũng có những nỗ lực để đạt được thành tích tốt nhất trong 6 tháng tiếp theo.

Ngay sau phần lễ, các vị khách mời cùng BLĐ và toàn thể CBNV MISA Hà Nội bước vào bữa tiệc giao lưu. Bữa tiệc giao lưu của văn phòng MISA Hà Nội rất vinh dự được chào đón sự có mặt của Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó tổng giám đốc thường trực và Ông Lã Hữu Hòa – Phó giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm. Văn phòng MISA Hà Nội còn hân hạnh tiếp đón một vị khách vô cùng đặc biệt tới dự tiệc giao lưu, đó là nhà thơ, nhạc sỹ Nguyễn Đăng Nước. Bà Đinh Thị Thúy _ Giám đốc VP đã khai tiệc với những tiếng hô vang phấn khích. Chương trình giao lưu âm nhạc đậm chất MISA được các thành viên MISA thể hiện hết mình với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Ấn tượng nhất đêm giao lưu là phần biểu diễn của phòng Hành chính sự nghiệp. Cả hội trường như muốn nổ tung với sự xuất hiện của các vũ công múa bụng bán chuyên nghiệp. Nhà thơ, nhạc sỹ Nguyễn Đăng Nước cũng nhận được sự tán thưởng đặc biệt của các thành viên MISA khi anh hát một đoạn ngắn trong bài hát anh đang sáng tác dành tặng MISA. Chương trình lên đến cao trào khi các vị khách quý, Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc thường trực, Phó Giám đốc Trung tâm phát triển phần mềm, Phó giám đốc văn phòng MISA Hà Nội cùng anh Nguyễn Huy Bình – Trưởng phòng Kinh doanh doanh nghiệp 2 lên hát tặng các thành viên MISA Hà Nội bài hát “ 5 anh em trên một chiếc xe tăng”. Và hàng loạt ca si trẻ trung với những bài hát bốc lửa đã hâm nóng hội trường để tất cả cùng ùa lên sân khấu chung vui và trở thành những nghệ sĩ với đủ các kiểu nhảy, khiêu vũ.

Đêm giao lưu đầy ấn tượng kết thúc đã góp phần vào thành công rực rỡ của Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và Văn phòng MISA Hà Nội quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công cho năm 2009.