Tin tức lưu trữ Chung kết MISA IDOL của MISA Hồ Chí Minh

Chung kết MISA IDOL của MISA Hồ Chí Minh

11

Mười hai thí sinh đã vượt qua những chặng đường dài của Vòng loại, phía trước họ là vòng thí cuối cùng – Vòng chung kết. Sau gần 1 tuần cố gắng tập luyện, cái đích đã đến gần. Bốn trong số họ sẽ đứng trên bục vinh quang. Họ là ai?

Vòng chung kết – vòng gay cấn nhất đã diễn ra vào lúc 14h00 ngày 20/06/2009 tại Hội trường của MISA HCM. Sự chờ đợi “Ai sẽ là MISA IDOL” càng làm cho diễn biến Cuộc thi thêm phần hồi hộp.

Tham dự Cuộc thi có đại diện BLĐ TCT ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ, đại diện BLĐ MISA HCM có ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó GĐ, ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ kiêm GĐ TT KDDN trực thuộc MISA HCM cùng toàn thể các vị khách mời là các cấp lãnh đạo phòng ban và toàn thể thành viên VP.

Hội đồng giám khảo vẫn là những vị giám khảo đáng kính, luôn đưa ra những lời nhận xét, đánh giá rất công tâm đã góp phần lớn giúp cho Cuộc thi được diễn ra thành công, tốt đẹp: ông Võ Văn Đức – Trưởng phòng TVHTKH, ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – Phó phòng HCSN, bà Lê Thị Lệ Hằng – Trưởng nhóm kinh doanh TT KDDN.

Nét độc đáo của vòng chung kết, ngoài việc các thí sinh trình diễn những ca khúc tự chọn thì các thí sinh còn phải trình bày theo chủ đề được bốc thăm ngay trong cuộc thi và đồng thời phải hát ca khúc chủ đề đó theo yêu cầu của Hội đồng giám khảo.Những ca khúc theo yêu cầu nhằm tìm ra “Ai sẽ là IDOL thực sự”, giúp cuộc thi thêm phần hấp dẫn, thú vị và đầy bất ngờ.

Kết quả của vòng Chung kết:

  • Giải Idol I: Lê Ngọc Hồng Phúc – Nhân viên TT KDDN

  • Giải Idol II: Trần Mai Xuân Nương – Nhân viên TT KDDN

  • Giải thí sinh thể hiện ca khúc Cách mạng thành công: Lê Thanh Phong – Nhân viên HCSN

  • Giải phong cách ấn tượng: Lê Bích Phượng – Nhân viên TT KDDN

“Xin dành trọn cho em” và “Bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn” của Xuân Nương từ phong cách trẻ trung, táo bạo đến việc đưa cả Hội trường vào không gian của cuộc chiến trang ác liệt, tiếng Xuân Nương cất lên “Bắn” như một tiếng vang lớn của thời chiến tranh ác liệt. Về phần Hồng Phúc, khác với phong cách trẻ trung, sôi nổi ở vòng loại thì “When you say nothing at all” là một ca khúc khá lãng mạn, cả hội trường như im lặng chỉ để thưởng thức bài hát và rồi thật bất ngờ chàng trai lấy từ áo ra cành hồng đỏ thắm tặng cô gái – rất lãng mạn. Sang ca khúc yêu cầu, Hồng Phúc lại mang một làn sóng sôi nổi như chính tên ca khúc “Sóng tình”. Với thế mạnh của mình, Bích Phượng đã chọn bài hát “Bên nhau đêm nay” và ca khúc yêu cầu “Bài tăngo xa rồi”, cô đã thể hiện hai ca khúc với điệu nhảy Chachacha và tăngo với người bạn nhảy là Hiếu Nghĩa, đã góp phần giúp cô thành công hơn trong hai ca khúc thể hiện. Nói về Thanh Phong, anh đã thể hiện thành công ca khúc yêu cầu “Mẹ”, đã giúp anh dành trọn tình cảm của khán giả dành được giải thí sinh thể hiện ca khúc Cách mạng thành công.


Hình ảnh 12 thí sinh Vòng chung kết “MISA IDOL”

MISA IDOL đã tìm ra được những tài năng âm nhạc, giọng ca vàng của VP HCM một cách thành công, tốt đẹp. Thay mặt cho BTC Cuộc thi “MISA IDOL”, tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo VP đã nhiệt tình hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi trong suốt thời gian Cuộc thi được diễn ra. Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo VP MISA HCM.


Thanh Phong – Giải thí sinh thể hiện ca khúc Cách mạng thành công

Bích Phượng – Giải Phong cách ấn tượng

Xuân Nương – Giải IDOL II


Hồng Phúc – Giải IDOL I


Trưởng ban tổ chức chụp hình với 12 thí sinh “MISA IDOL”