Tin tức lưu trữ MISA Buôn Ma Thuột tổ chức thành công Lễ sơ kết 6...

MISA Buôn Ma Thuột tổ chức thành công Lễ sơ kết 6 tháng đầu năm 2009

10

Như thường lệ vào tháng 6 hàng năm các Văn phòng của Công ty Cổ phần MISA trên toàn quốc sẽ tiến hành tổ chức sơ kết sáu tháng đầu năm. Hòa vào không khí đó, vào lúc 8h30 sáng ngày 20/06/2009 tại phòng làm việc MISA Buôn Ma Thuột đã diễn ra lễ sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2009 và phương hướng hoạt động của 6 tháng cuối năm 2009.

Tham dự buổi lễ có Ông Vũ Trí Thức – Giám đốc MISA Buôn Ma Thuột cùng toàn thể các cán bộ nhân viên MISA Buôn Ma Thuột đã tới tham dự đông đủ.

Tại buổi lễ sơ kết, đại diện các Phòng ban đã báo cáo tình hình hoạt động của Phòng mình trong 6 tháng đầu năm đồng thời nêu lên kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm. Giám đốc Văn phòng đã tổng kết báo cáo của các Phòng ban đồng thời nêu lên những mặt hạn chế của Văn phòng cần nhanh chóng khắc phục trong thời gian tới và các kế hoạch, chiến lược kinh doanh cụ thể trong 6 tháng tiếp theo.

Buổi lễ đã kết thúc vào lúc 12h cùng ngày trong không khí tràn đầy quyết tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên MISA Buôn Ma Thuột. MISA Buôn Ma Thuột tin tưởng việc phấn đấu hoạt động thật tốt sẽ giúp Văn phòng sớm hoàn thành kế hoạch đề ra năm 2009.