Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tổ chức thành công hội thảo lớn nhất dành...

MISA Hà Nội tổ chức thành công hội thảo lớn nhất dành cho Cộng tác viên khu vực phía Bắc

8
Trong 2 ngày 20 và 21/6, Văn phòng MISA Hà Nội tổ chức thành công Hội thảo Cộng tác viên khu vực phía Bắc. Nội dung hội thảo tập trung trong ngày 20/6 liên quan đến các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ của công ty cùng những quy chế dành cho cộng tác viên do văn phòng MISA Hà Nội biên soạn và lắng nghe những ý kiến đóng góp của các cộng tác viên. Ngày 21/6, ban lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên MISA Hà Nội tổ chức tour du lịch Hà Nội dành cho gần 100 cộng tác viên đến từ 23 tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Tham dự buổi hội thảo có ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA, Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Trưởng phòng Tư vấn nghiệp vụ, TT Phát triển phần mềm. Đại diện lãnh đạo văn phòng MISA Hà Nội, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc văn phòng MISA Hà Nội, ông Lê Hồng Quang – Trưởng phòng Kinh doanh HCSN và bà Nguyễn Thị Xuân Thu – Trưởng phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng văn phòng MISA Hà Nội.

Toàn cảnh khóa trao đổi cộng tác viên MISA khu vực phía Bắc

Với số lượng hơn 20.000 khách hàng và ngày càng tăng hơn nữa, việc hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt nhất sản phẩm và kịp thời giải quyết vướng mắc trong quá trình sử dụng là bài toán đang đặt ra với MISA. Vì thế việc xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống Cộng tác viên MISA trên toàn quốc đang là một trong những phương án để giải quyết bài toán hỗ trợ khách hàng kịp thời, hiệu quả. Đó là một trong những lý do được bà Đinh Thị Thúy phát biểu trong phần khai mạc hội thảo.

Tại buổi hội thảo, ông Lê Hồng Quang đã thay mặt văn phòng MISA Hà Nội giới thiệu với các cộng tác viên về các giải pháp sản phẩm và các dịch vụ của công ty MISA. Sau phần trình bày của ông Lê Hồng Quang, ban lãnh đạo văn phòng đã mời các cộng tác viên đi thăm quan trụ sở làm việc của văn phòng MISA Hà Nội, văn phòng Tổng công ty và Trung tâm phát triển phần mềm, để các cộng tác viên được chứng kiến nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm phần mềm đang phổ biến hiện nay của MISA.

Mục đích của hội thảo là trao đổi thảo luận giữa cộng tác viên với MISA để đi đến thống nhất các vấn đề liên quan tới quyền lợi và trách nhiệm của mỗi bên trong quá trình tác nghiệp giữa hai bên, thay mặt ban lãnh đạo văn phòng, bà Nguyễn Thị Xuân Thu đã trình bày về nội dung quy chế cộng tác viên do văn phòng MISA Hà Nội biên soạn.

Chiều ngày 20/6, hội thảo xoay quanh vấn đề trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các cộng tác viên ở các đơn vị khác nhau, các địa phương khác nhau về công tác hỗ trợ khách hàng cũng như đóng góp ý kiến với MISA để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, công tác chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

Vị khách hàng đầu tiên đóng góp ý kiến là ông Trần Văn Tân – Cán bộ chuyên viên của Sở Tài chính tỉnh Thái Nguyên. Ông Trần Văn Tân là người rất tâm huyết với công tác kế toán xã, phường từ nhiều năm nay tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên và trong thời gian gần đây khi tiếp cận với phần mềm kế toán xã MISA ông cũng đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho MISA để hoàn thiện thêm về sản phẩm. Những ý kiến đóng góp đầy thực tế của ông Trần Văn Tân giúp ích rất nhiều cho các cộng tác viên là những khách hàng mới sử dụng phần mềm MISA.

Một khách hàng rất tâm huyết với MISA, ông đã tìm hiểu rất kỹ sản phẩm ngay từ khi sản phẩm mới ra đời chưa được hoàn thiện cho đến nay, nên khi triển khai tập huấn, ông còn có khả năng đứng giảng cho các đơn vị thậm chí còn thành thạo hơn cả một số giảng viên mới tiếp cận phần mềm mới của MISA, đó là ông Ngô Minh Tuấn – Kế toán trưởng Phòng Giáo dục huyện Thái Thụy, Thái Bình. Những chia sẻ của ông Ngô Minh Tuấn không chỉ giúp ích cho các cộng tác viên mà còn là những đóng góp hết sức ý nghĩa đối với MISA.

Hội thảo cộng tác viên còn hướng tới đối tượng là những đơn vị mới tiếp cận và sử dụng phần mềm MISA, với hy vọng sau buổi hội thảo, những ý kiến tư vấn của các khách hàng là những cộng tác viên của MISA sẽ khiến phần mềm MISA được phổ biến rộng khắp. Tại buổi hội thảo, ông Hoàng Hùng – Phó trưởng phòng Thống kê Tin học Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh với tư cách là một khách hàng mới tiếp cận và sử dụng phần mềm MISA. Với những tình cảm tốt đẹp và những ý kiến đóng góp tích cực của ông Hoàng Hùng, hy vọng rằng trong thời gian tới, với sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Sở Tài chính và kế toán của các đơn vị thì phần mềm MISA sẽ có cơ hội triển khai trên toàn tỉnh Bắc Ninh.

Cũng đóng góp ý kiến tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Mạnh Cường – Chuyên viên Phòng thống kê Tin học Sở tài chính Tỉnh Hải Dương đã chia sẻ các vấn đề vì sao Hải Dương lại chọn MISA để triển khai thay thế các phần mềm cũ, thực trạng công tác tổ chức tập huấn và những vướng mắc trong thời gian đầu triển khai trên địa bàn Hải Dương hiện nay ra sao. Đó là những kinh nghiệm thực tế vô cùng quý báu dành cho các cộng tác viên và cũng là những ý kiến đóng góp giúp MISA có thể tiếp thu và hoàn thiện hơn nữa sản phẩm.

Kết thúc buổi hội thảo, bà Đinh Thị Thúy đã thay mặt văn phòng MISA Hà Nội giải đáp mọi thắc mắc của cộng tác viên xoay quanh các quy chế cộng tác viên và phần mềm MISA.

Buổi hội thảo đã để lại ấn tượng sâu sắc với các cộng tác viên về sự nhiệt tình, năng động trẻ trung của đội ngũ nhân viên MISA cùng tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tổ chức.