Tin tức lưu trữ MISA tham dự hội thảo Công nghệ Thông tin quốc gia lần...

MISA tham dự hội thảo Công nghệ Thông tin quốc gia lần thứ XII tại trường Đại học Lạc Hồng

12
Trong 2 ngày 5 – 6/08/2009, hội thảo Công nghệ Thông tin quốc gia lần thứ XII với chủ đề “Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và truyền thông” do Viện Công nghệ Thông tin – Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp với trường Đại học Lạc Hồng tổ chức đã diễn ra tại trường Đại học Lạc Hồng – Biên Hòa, Đồng Nai. MISA Hồ Chí Minh đã tham dự hội thảo này với mong muốn giới thiệu đến các trường Đại học chương trình hợp tác đào tạo, chuyển giao miễn phí phần mềm kế toán máy vào công tác giảng dạy tại các trường.

Bà Đinh Hồng Ngọc (ngoài cùng bên tay phải) – Phụ trách PR MISA HCM
nhận hoa do đại học Lạc Hồng trao tặng

Tham dự hội thảo có GS. TSKH Bành Tiến Long – Phó chủ tịch Hội đồng Học hàm Nhà nước, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục và Đào tạo; PGS.TS Trần Thị Hà – Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học; ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Giám đốc văn phòng đại diện phía nam của Bộ Giáo dục và Đào tạo; ông Ao Văn Thinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai; ông PGS.TS Vũ Đức Thi – Quyền Viện trưởng Viện Công nghệ Thông tin; NGƯT. TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch Hội đồng Quản trị trường Đại học Lạc Hồng; TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường cùng hơn 300 nhà khoa học về Công nghệ Thông tin và Truyền thông khắp cả nước về báo cáo tại Hội thảo.

Tại hội thảo còn có các gian hàng triễn lãm của các khoa trong trường Đại học Lạc Hồng và gian hàng của các công ty kinh doanh các sản phẩm CNTT, truyền thông,… Các cán bộ của MISA Hồ Chí Minh đã có mặt trong buổi hộ thảo và gửi tới đại diện các Trường tài liệu về chương trình hợp tác đào tạo giữa MISA với các trường Đại học, Cao đẳng, THCN trên toàn quốc.

Hội thảo Công nghệ Thông tin Quốc gia là diễn đàn để các nhà khoa học, quản lý và các giảng viên đại học trong cả nước chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông. Hy vọng qua hội thảo lần này, sẽ càng có nhiều đơn vị biết đến chương trình hợp tác đào tạo của MISA. Chúc cho mối quan hệ của công ty cổ phần MISA và trường đại học Lạc Hồng cũng như các trường đại học, cao đẳng và THCN trên cả nước ngày càng khắng khít hơn và đem lại nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng, đặc biệt là các nhân tài tương lai của đất nước.