Tin tức lưu trữ Sôi động và quyết liệt với 3 vòng loại của MISA CUP...

Sôi động và quyết liệt với 3 vòng loại của MISA CUP khu vực phía Bắc

10

Trong thời gian qua, đã có rất nhiều các hoạt động của mọi phòng ban MISA trên toàn quốc hướng tới sự kiện trọng đại kỷ niệm 15 năm thành lập MISA. Một trong số các hoạt động đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo các thành viên MISA chính là mùa giải MISA CUP 2009 khu vực phía Bắc. Chính thức khởi tranh từ ngày 23/7/2009 và liên tiếp 2 tuần sau đó, mỗi tuần là 2 trận đấu đầy sôi nổi và quyết liệt trên sân thể thao Vạn Phúc, hiện MISA CUP đã trải qua 3 vòng loại ấn tượng và để lại nhiều kỷ niệm khó quên không những đối với các cầu thủ tham gia mùa giải mà còn đối với toàn thể các cổ đông viên cuồng nhiệt.


Đội Phần còn lại của thế giới “Lôm Côm” Club

Tham dự MISA CUP 2009 khu vực phía Bắc năm nay, có tất cả 4 đội bóng, bao gồm Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp (TT KDDN), Kinh doanh Hành chính sự nghiệp (KD HCSN), Trung tâm Phát triển phần mềm (TT PTPM) và Phần còn lại của thế giới – đội bóng kết hợp giữa Tổng công ty, phòng Tư vấn – Hỗ trợ khách hàng và phòng Hành chính tổng hợp MISA Hà Nội. Có thể nói mùa giải năm nay đã tập hợp được những đội bóng ngang sức, ngang tài với đường lối chiến thuật riêng biệt nhưng nổi bật lên trên tất cả chính là tinh thần bóng đá chân chính, sự đoàn kết và cống hiến hết mình trong mỗi trận đấu của các cầu thủ cũng như sự nhiệt tình của các cổ động viên.


Đội kinh doanh Doanh nghiệp

Đầu tiên phải kể đến tinh thần bóng đá của đội TT KDDN và KD HCSN. Những chiến binh MISA trên chiến trường kinh doanh luôn thể hiện hết mình bằng sự sáng tạo, bản lĩnh và bằng tất cả nhiệt huyết. Và hôm nay, trên sân bóng các chiến binh này còn thực chiến hơn cả những chiến binh xông pha trên mặt trân. Ra sân với đồng phục vàng chói lóa, đội KD DN luôn thể hiện sự trẻ trung, tự tin vào sức mạnh của đội mình. Mọi tình huống bóng đều được xử lý bằng kỹ thuật cá nhân khá chuyên nghiệp như những pha bóng tì đè của Trần Phúc Kỳ Thái, pha bóng lắt léo của Nguyễn Phúc Dũng và những pha dâng biên trái đầy bất ngờ của Đồng Hoàng Việt. Không những thế, pha dốc bóng đột phá từ tuyến 2 và tung cú sút xa của Trần Anh Giang luôn làm cho hàng trăm các cổ động viên giật mình háo hức. Còn đối với đội KD HCSN trong đồng phục trắng khiến giới chuyên môn mường tượng đến những chú “kền kền trắng Real Mandrid MISA”! Được đánh giá là một đội bóng với thể hình lực lưỡng và khá đồng đều, KD HCSN ra sân với thực lực sung mãn, được đúc kết từ kinh nghiệm chinh chiến trong môi trường kinh doanh. Chất kỹ thuật của KD HCSN được thể hiện nổi trội bới tiền vệ tấn công Nguyễn Đình Thông với lối dốc bóng và dứt điểm từ xa đã liên tiếp gây nguy hiểm cho khung thành của đội bạn, khiến người xem lần nào cũng ấn tượng đến nghẹt thở.


Đội kinh doanh Hành chính sự nghiệp

Đội bóng Phần còn lại của thế giới còn được các fan hâm mộ gọi với cái tên rất dễ thương “Lôm Côm” Club! Mặc dù có sự tổng hợp về thành phần tham dự đội bóng những với sự đoàn kết và quyết tâm cao độ, “Lôm Côm” đã thực sự chinh phục giới chuyên môn và các cổ động viên hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngay từ vòng đầu của giải những cái tên như “Hiếu râu”, Nguyễn Văn Hùng đã là ngòi nổ các pha bóng tấn công của Lôm côm và ngòi nổ này đã thực sự mang lại hiệu quả thông qua những bàn thắng liên tiếp. Càng đi sâu vào giải đấu, “Lôm Côm” càng thể hiện được những tên tuổi nổi bật như “Hiếu béo” với thân hình cao to và nặng 80 cân là một thử thách cho mọi sự tấn công của đối phương. Bên cạnh đó, sự có mặt của sếp Tổng luôn xuống sân “chỉ đạo trực tiếp” và cổ vũ cho “Lôm Côm” hết mình là một trong những động lực mạnh mẽ khiến “Lôm Côm” trở thành một ứng cử viên sáng giá và hoàn toàn xứng đáng bước vào chung kết của MISA CUP năm nay.


Đội Trung tâm PTPM

Còn đối với các cầu thủ đội TT PTPM khi bên cạnh trang phục áo đỏ chói là cơ số các cặp kính, họ đã thi đấu tích cực và hết mình trong mùa giải năm nay. Nếu như ai đó đã từng chứng kiến sự nỗ lực của họ để hoàn thành các dự án phát triển phần mềm thì chắc chắc sẽ còn ngỡ ngàng hơn nữa khi trên sân cỏ, sự nỗ lực với tinh thần thép của họ đã gây không ít khó khăn trong mỗi pha vượt cản của đối phương Sự nhanh nhẹn, linh hoạt và xử lý thông minh của đội TT PTPM đã giúp họ ghi được những bàn thắng đẹp mắt, không phụ lòng mong đợi của các cổ động viên cũng như nụ cười mãn nguyện của sếp Hoàng sau mỗi trận đấu.

Và cho đến giờ phút này sau ngày 6/8/2009, 3 vòng loại MISA CUP 2009 khu vực phía Bắc đã đi qua. Trước mắt chúng ta là trận chung kết sẽ diễn ra vào 19h ngày 13/8/2009 trên sân thể thao Vạn Phúc. Thiếu một chút may mắn nên KD HCSN và TT PTPM sẽ tạm chia tay với chúng ta trong mùa giải năm nay. Còn lại KD DN và Lôm côm đã ở trong tư thế sẵn sàng bước vào trận đấu hứa hẹn đầy kịch tính và quyết liệt này. Các cầu thủ của MISA và hàng trăm cổ đông viên đang háo hức mong chờ tiếng còi bắt đầu trận đấu. Sân thể thao Vạn Phúc liệu có đủ sức chứa cho bầu không khí đang nóng sôi lên từng ngày này không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi và cổ vũ hết mình cho KD DN cũng như Lôm Côm bằng tất cả tinh thần thể thao chân chính của MISA CUP khu vựa phía Bắc nhé!