Tin tức lưu trữ MISA tài trợ phần mềm kế toán MISA-SME 7.9 cho trường Đại...

MISA tài trợ phần mềm kế toán MISA-SME 7.9 cho trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An nhân kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Trường

8


Ông Nguyễn Minh Tuấn – PGĐ MISA HCM (người đứng
bên trái) trao tặng phần mềm cho đại diện Trường

Nhận lời mời từ thầy Lê Đình Viên – Hiệu trưởng trường đại học Kinh tế công nghiệp Long An, ngày 8/8/2009, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Giám đốc MISA Hồ Chí Minh đã đến chung vui và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày thành lập Trường (09/08/2007 – 09/08/2009).

Buổi lễ được tổ chức trang trọng tại hội trường UBND tỉnh Long An với sự có mặt của ông Trương Văn Tiếp – Bí thư tỉnh ủy tỉnh Long An, ông Dương Quốc Xuân – Chủ tịch UBND tỉnh Long An và một số quan chức khác. Mọi người đã xúc động ôn lại thời kỳ khó khăn của quãng thời gian đầu mới thành lập trường, tuy khó khăn và thách thức vẫn chưa hết nhưng thầy Lê Đình Viên vẫn nêu bật quyết tâm phấn đấu xây dựng trường trở thành trường đạt tiêu chuẩn quốc gia và khu vực. Cùng chung tay góp sức với trường trong việc ứng dụng Công nghệ Thông tin vào công tác giảng dạy, Công ty cổ phần MISA đã tài trợ miễn phí phần mềm kế toán MISA-SME 7.9 cho khoa Kế toán – Kiểm toán cùng với lời cam kết sẽ luôn luôn là người bạn đồng hành với Trường, hỗ trợ Trường hết mình.

Chúc cho trường đại học Kinh tế Công nghiệp Long An sẽ tiếp tục phát triển không ngừng và có thể sánh vai với các trường Đại học lớn khác trong cả nước!