Tin tức lưu trữ MISA tham dự hội chợ triển lãm “Diễn đàn công nghệ thông...

MISA tham dự hội chợ triển lãm “Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới Witfor 2009”

15

Sáng nay ngày 26/8/2009, hội chợ triển lãm “Diễn đàn Công nghệ Thông tin thế giới WITFOR 2009” đã được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Tới dự phiên khai mạc có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo các Bộ, Ngành trong nước cũng như quan chức cấp cao quốc tế.


Toàn cảnh lễ khai mạc

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA ông Lữ Thành Long cũng đã tới tham dự buổi khai mạc này.


Gian hàng MISA tại Hội trợ

Ngoài ra, trong 3 ngày diễn ra  WITFOR 2009 (từ 26-28/8/2009), MISA còn có một gian triển lãm trong khu trưng bày các sản phẩm đoạt giải Sao Khuê 2009 tại hội chợ.

“Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới Witfor 2009” được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam phối hợp với Liên hiệp Quốc tế về Khoa học Công nghệ Thông tin – Truyền thông (IFIF), Diễn đàn sẽ nhằm tăng cường hợp tác, hỗ trợ các nước đang phát triển, thúc đẩy ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực kinh tế xã hội, góp phần thực hiện thành công “Mục tiêu thiên niên kỷ” của Liên hiệp quốc và triển khai “Kế hoạch hành động” của Hội nghị thượng đỉnh thế giới về Xã hội thông tin (WSIS). Trong 3 ngày tại đây, sẽ có hơn 100 diễn giả quốc tế, 30 diễn giả Việt Nam sẽ trình bày các bài tham luận và trao đổi cùng 1.500 đại biểu tại 7 phiên họp toàn thể và 32 phiên họp song song của 8 Uỷ ban chuyên môn.

Với những mục tiêu trên và xoay quanh chủ đề xuyên suốt là “Công nghệ thông tin vì sự phát triển bền vững”, diễn đàn lần này sẽ bao gồm 7 phiên họp toàn thể, cùng 32 phiên họp chuyên đề của 8 tiểu ban chuyên môn đi sâu thảo luận các vấn đề kỹ thuật về ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực khác nhau.