Tin tức lưu trữ MISA Hồ Chí Minh và MISA Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ...

MISA Hồ Chí Minh và MISA Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập MISA

25

Trong chuyến đi 4 ngày, từ 27/08 – 30/08/2009 đến Ninh Chữ – Ninh Thuận, trong không khí náo nức và thân tình, MISA Hồ Chí Minh và MISA Buôn Ma Thuột đã tưng bừng tổ chức “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA”.


Toàn thể cán bộ nhân viên MISA HCM và MISA BMT chụp ảnh lưu niệm tại resort Hoàn Cầu

Buổi lễ được mở đầu bằng tiết mục nhảy hiện đại cực kỳ sôi động “Nobody perfect”, sức trẻ của những chàng trai cô gái MISA đã thực sự làm cho không khí trong khán phòng nóng dần lên, gây hứng khởi cho bất kỳ ai có mặt trong buổi lễ.


Tiết mục Nobody perfect của TTKDDN – MISA HCM

Nghi lễ chúc mừng sinh nhật diễn ra thật long trọng và xúc động khi lần lượt 15 vị lãnh đạo của Công ty cùng thắp lên 15 ngọn nến hồng tượng trưng cho 15 năm hình thành và phát triển. Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã cảm ơn sự cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên MISA, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm trong việc tiếp tục xây dựng và giữ vững thương hiệu MISA – một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.Tiếp theo đó, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA – ông Lữ Hồng Chương và ông Nguyễn Xuân Hoàng đã cảm ơn sự có mặt đồng thời trao tặng kỷ niệm chương cho 3 vị khách quý đến từ tỉnh Ninh Thuận: ông Nguyễn Hoàng – Phó Giám đốc Sở Tài chính Tỉnh và ông Võ Trung Hải – Phó phòng CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Tỉnh, ông Nguyễn Văn Toàn – cán bộ kế toán Sở Giáo dục & Đào tạo Tỉnh đã dành thời gian đến chung vui cùng MISA.


Những cán bộ của MISA HCM và MISA BMT có thâm niên từ 5 năm
đến 10 năm nhận hoa và kỷ niệm chương từ BLĐ TCT

Sau phần lễ long trọng là phần Hội với những tiết mục đặc sắc, được chuẩn bị rất công phu từ các phòng ban MISA. Điệu nhảy, lời ca, tiếng nhạc, tất cả đã làm nên một buổi lễ kỷ niệm đáng nhớ trong lòng người MISA và các vị khách quý.

Cũng nằm trong những hoạt động chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, anh chị em MISA còn được tham quan và khám phá vùng đất Ninh Thuận, vùng đất của người Chăm chịu thương, chịu khó, cùng nhau vẫy vùng trong sóng biển và tham gia những trò chơi cực kỳ sôi động, đầy ý nghĩa.

Sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA tại Ninh Thuận đã trở thành một kỷ niệm khó phai trong tâm trí tất cả mọi người. MISA sẽ tiếp tục là ngôi nhà thứ hai của tất cả các thành viên MISA, đồng thời cũng luôn là người bạn đồng hành tốt nhất của khách hàng MISA trên mọi miền tổ quốc.