Tin tức lưu trữ Hành trình của chuyến nghỉ mát tại Ninh Chữ – Ninh Thuận...

Hành trình của chuyến nghỉ mát tại Ninh Chữ – Ninh Thuận của MISA Hồ Chí Minh & MISA Buôn Ma Thuột

15
Từ ngày 27/08-30/08/2009, MISA Hồ Chí Minh và MISA Buôn Ma Thuột đã có chuyến nghỉ mát đầy thú vị tại bãi biển Ninh Chữ – Ninh Thuận. Trong chuyến nghỉ mát này, điều mà toàn thể cán bộ nhân viên MISA mong đợi là “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA” đã được tổ chức vào ngày 28/08/2009 tại Resort Hoàn Cầu với nhiều điều bất ngờ và thú vị từ phần Lễ kỷ niệm tới phần giao lưu văn nghệ giữa các phòng ban của MISA HCM và MISA BMT.

Nhật ký hành trình nghỉ mát của MISA HCM và MISA BMT

Ngày 1: Như thông báo của BTC, toàn thể cán bộ nhân viên MISA HCM đều tập trung đông đủ tại VP lúc 5h00 27/08. Có thể nói, chuyến nghỉ mát này là cơ hội để cho toàn thể cán bộ nhân viên MISA HCM, MISA BMT thêm gắn bó và hiểu thêm về nhau. Xe bắt đầu lăn bánh, cả đoàn cùng cất cao tiếng hát “Bốn phương trời ta về đây chung vui, không phân chia giọng nói tiếng cười…”. Cả một chặng đường dài trên xe, chẳng lúc nào mà xe không ngừng vang lên những bài hát tập thể, mọi người đều hào hứng chờ đón một chuyến nghỉ mát có thật nhiều niềm vui và nhiều kỷ niệm. Đồng hồ chỉ đến 16h40, xe bắt đầu tiến thẳng vào Resort Hoàn Cầu – nơi dừng chân của đoàn.

Buổi tối đầu tiên, cả đoàn được thưởng thức những món ăn đặc sản của Ninh Chữ. Mặc dù đi một đoạn đường khá dài, nhưng trên gương mặt không ai lộ ra sự mệt mỏi, có thể nói khá là lâu gia đình MISA HCM và MISA BMT mới có dịp được gặp nhau, mọi người đều tíu ta tíu tít hỏi thăm nhau. Đêm đầu tiên, là phần tự do nhưng từ cấp lãnh đạo đến nhân viên, mọi người đều tập trung lại chơi những trò chơi vận động tập thể, hết sức vui nhộn.


Giao lưu giữa MISA HCM và MISA BMT

Chơi trò chơi giao lưu giữa các phòng ban

Trò chơi nặn tượng cho đội thua cuộc

Ngày 2: 7h00, toàn bộ đều tập trung ở bãi biển để tham gia Chương trình vận động trường trên cát, đầy bất ngờ và lý thú. Các đội thi đều hô to khẩu hiệu của đội mình:

  • Đội 1: Bom tấn “Bùm!Bùm!Bùm! Không sợ nóng, không sợ chơi, Big xì hơi, Bin mất xác”
  • Đội 2: Súng thần công “Bắn là thủng, thế mới khủng, toàn hàng khủng”
  • Đội 3: Trăm phần trăm “Trăm phần trăm, trăm phần trăm, chơi là phải chơi trăm phần trăm”
  • Đội 4: Bin la đẹp “Bin-la-đẹp, Đẹp khủng bố – Mạnh bà cố”
  • Đội 5: Big Zero “Ren…Ren…Ren…! Big! BigZero, Big! BigZero, Ăn chơi quên ngày tháng, Ăn chơi quên đường về!!”
  • Đội 6: Eagle “Ăn sạch – Chén sạch – Giết sạch”

Các đội chuẩn bị ra sân thi đấu

Các đội nghe hướng dẫn luận chơi

Đi bao bố đá banh

Đội thắng cuộc

Phó TGĐ tham gia trò chơi truyền chanh

Cẩn thận kẻo rớt chanh

Đội thắng cuộc trong trò truyền chanh

Bịt mắt đập heo

Trò chơi “Cô gái Chăm lấy nước”

Toàn cảnh của trò chơi “Cô gái Chăm lấy nước”

Trò chơi “Vượt chướng ngại vật”

Trò chơi “Nối giò bắt dê”

Buổi sáng kết thúc với những trò chơi vận động trường hơi bị mệt mỏi nhưng đúng 15h00, toàn bộ các thành viên trong các ban phái của BTC tập trung tại Hội trường để chuẩn bị cho chương trình “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA”.


Toàn thể CBNV chụp hình lưu niệm

Phần nghi lễ trang trọng mà không kém phần hồi hộp
Đúng 18h30, toàn thể cán bộ nhân viên MISA HCM và MISA BMT v
à các vị khách mời của tỉnh Ninh Thuận đã tập trung ở Hội trường. Về phía Ban lãnh đạo MISA có ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó TGĐ, ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ, ông Đỗ Hồng Quang – GĐ MISA HCM, ông Vũ Tri Thức – GĐ MISA BMT, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó GĐ MISA HCM và ông Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ MISA HCM kiêm GĐ TT KDDN MISA HCM. Về phía khách mời có ông Nguyễn Hoàng – Phó GĐ Sở Tài chính tỉnh Ninh Thuận, ông Vũ Trung Hải – Phó phòng CNTT Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Ninh Thuận và ông Nguyễn Văn Toàn – Kế toán của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận.

Khai mạc chương trình Lễ, cả hội trường như nín thở khi đèn hội trường tắt hết, đèn sân khấu bất ngờ bật sáng cùng với tiếng nhạc bật to, mọi người ngạc nhiên với tiết mục trình diễn của nhóm P.D.N đến từ TT KDDN MISA HCM với tiết mục nhảy “NOBODY FERFECT”. Cả khán phòng trở nên sôi động, tiếng võ tay rào rào cổ vũ cho những pha nhảy thật ấn tượng. Càng bất ngờ hơn, khi kết thúc tiết mục, một tấm băngrôn trải dài từ trên xuống với dòng chữ “Chào mừng 15 năm thành lập MISA JSC”.

“NOBODY’s PERFECT” mở màn cho chương trình lễ

Đại diện cho Ban lãnh đạo MISA, ông Lữ Hồng Chương đã có phần phát biểu khai mạc cho chương trình Lễ. Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo MISA đã lên trao hoa và kỷ niệm chương cho những vị khách mời có mặt tại buổi lễ và những cán bộ MISA có thâm niên công tác tại MISA từ 5 năm trở lên – đây là những cán bộ đã gắn bó với MISA trong suốt thời gian qua và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của MISA ngày hôm nay. Đại diện cho những cán bộ có thâm niên trên, ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó GĐ MISA HCM đã có những lời chia sẻ và phát biểu đầy xúc động.


BLĐ Cty chụp hình với những CBNV có thâm niên làm việc tại MISA trên 5 năm

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó GĐ VP MISA HCM đại diện CBNV có thâm niên phát biểu cảm nghĩ

Phần ghi nhận dấu ấn của những chặng đường phát triển của MISA, cũng như mong muốn MISA ngày càng tỏa sáng hơn nữa được bắt đầu bằng nghi thức thắp nến. Ban lãnh đạo MISA cùng toàn thể các thành viên có thâm niên trên 5 năm và những cán bộ có hoạt động tích cực đã cùng chuyền tay nhau thắp lên dòng chữ “MISA 15”.


BLĐ cùng toàn thể CBNV có thâm niên thực hiện nghi thức thắp nến

Chụp hình lưu niệm tại nghi thức thắp nến

Sau phần lễ long trọng với những phần phát biểu và nghi thức thắp nến đến phần khui champagne, cả hội trường nín thở theo tiếng đồng hồ tíc tắc đếm ngược và cùng nâng ly chào đón phút giây đầy ý nghĩa khai mạc chương trình tiệc của “Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA”.


BLĐ cùng nâng ly chúc mừng MISA được 15 năm tuổi

Tiết mục múa Chăm 1

Tiết mục múa Chăm 2

“Chung một con đường” – Tiết mục sôi động, cuốn hút nhiều người tham gia nhất

Thời trang “Theo dòng thời gian”

“Gặp người quan họ” – tiết mục dân ca hay nhất

Kịch “Cô bé quàng khăn đỏ”

Kịch “Cô bé quàng khăn đỏ”- Giải diễn viên triển vọng

Trò chơi “Món quà bất ngờ”

Song ca “Ngôi sao anh & em”

Song ca bài “Lời của gió”

Trò chơi “bịt mắt ăn sữa chua”

Kịch “Thầy bói xem tay”

Ngày 3: Tiếng trống đánh rộn ràng, đánh thức mọi người dậy. Sau bữa ăn sáng, cả đoàn lại lên đường đi thăm vịnh Vĩnh Hy. Điểm dừng chân cuối cùng của buổi chiều ngày thứ 3 là bãi tắm Bà Điên, nơi mà cả đoàn được thưởng thức những món đặc sản của vùng biển này.


Hình ảnh của vịnh Vĩnh Hy

Nước biển của vịnh Vĩnh Hy rất trong và xanh

Bãi tắm Bà Điên

Khoảng khắc ngộ nghĩnh của mọi người

Mỗi người một phong cách

Ngày 4: Trước khi khởi hành về lại VP, cả đoàn được ghé thăm quan đền của người Chăm.


Cả đoàn chụp hình lưu niệm tại đền Chăm

Kết thúc chuyến nghỉ mát đầy ý nghĩa!!!