Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tài trợ giải thưởng cho sinh viên khoa Quản...

MISA Hà Nội tài trợ giải thưởng cho sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại Thương HN

7
Đêm 18/9 và 19/9/2009, vòng chung kết của 2 cuộc thi “We are managers” (Chúng tôi là nhà quản trị) và “Mr & Ms FBA 2009” nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Quản trị Kinh doanh – trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội đã diễn ra sôi nổi. Ban lãnh đạo MISA Hà Nội tham dự hai đêm chung kết với tư cách là nhà tài trợ giải thưởng cho chương trình.

Bà Đinh Thị Thúy (người mặc váy đen) nhận kỷ niệm chương của trường ĐH Ngoại Thương

Tối 18/9/2009, bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội đã tham dự vòng chung kết cuộc thi “We are managers”. Đây là một sân chơi bổ ích với mong muốn tạo môi trường thuận lợi để các bạn sinh viên thể hiện năng lực, rèn luyện mình qua 3 vòng thi về kiến thức quản trị kinh doanh và những kỹ năng cơ bản của nhà quản trị doanh nghiệp. Qua đó góp phần khuyến khích phát triển tính chủ động, tự tin, rút ngắn khoảng cách giữa thực tiễn và lý thuyết của các bạn sinh viên.

Ông Phạm Văn An (người đứng ngoài cùng bên phải) trao giải thưởng cho
2 sinh viên xuất sắc nhất trong đêm chung kết “Mr & Ms FBA 2009”

Tối 19/9/2009, ông Phạm Văn An – Phó Giám đốc MISA Hà Nội đã tham dự đêm chung kết chương trình “Mr & Ms FBA 2009”. Đây là cuộc thi thể hiện vẻ đẹp, tài năng và kiến thức dành cho tất cả các bạn nam và nữ sinh hiện đang theo học ở tất cả các chuyên ngành của khoa Quản trị kinh doanh hệ Cao đẳng và ĐH của trường ĐH Ngoại Thương.

Tham dự 2 đêm chung kết có tiến sỹ Nguyễn Thu Thủy – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương cùng đại diện Ban giám hiệu nhà trường và đại diện các đơn vị tài trợ. Trong 2 đêm chung kết, bà Đinh Thị Thúy và ông Phạm Văn An đại diện Công ty Cổ phần MISA trao tặng 27 hộp sản phẩm phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET 2009 cho 27 thí sinh tham dự đêm chung kết cùng số tiền 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện hỗ trợ cộng đồng của Công ty Cổ phần MISA, với mong muốn phần mềm Quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần MISA sẽ giúp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh được tiếp cận với thực tế nhiều hơn nữa khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tạo điều kiện cho sự phát triển của sinh viên chuyên ngành quản trị kinh doanh.