Tin tức lưu trữ MISA trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Khoa...

MISA trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc của Khoa Kế toán Học viện Tài chính

11
Ngày 11/10, tại Hội trường Học viện Tài chính đã diễn ra buổi lễ gặp mặt tân sinh viên K47 Khoa Kế toán của trường Học viện Tài chính và trao học bổng MISA cho các tân sinh viên khoa Kế toán đạt số điểm cao nhất trong kỳ thi đại học 2009.

Bà Đinh Thị Thúy trao học bổng cho các tân sinh viên Học viên Tài chính

Buổi lễ có sự tham gia của đại diện ban giám hiệu Học viện Tài chính, các thầy cô giảng viên khoa Kế toán cùng toàn bộ sinh viên của 28 lớp kế toán khóa 47. Đến tham dự buổi lễ trao học bổng, về phía MISA có bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, bà Nguyễn Xuân Thu – Trưởng phòng Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA Hà Nội cùng các thành viên đội Phát triển kinh doanh của MISA Hà Nội. Tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy đại diện công ty MISA trao 8 suất học bổng cho 8 sinh viên có số điểm cao nhất trong kỳ thi đại học 2009, trong đó có bạn Vũ Thị Thanh Bình đạt 29 điểm, là người có số điểm cao nhất trong số các tân sinh viên của khoa.

Công ty Cổ phần MISA là một trong Top 5 công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp phần mềm tài chính kế toán. Bên cạnh những phần mềm kế toán chuyên nghiệp, MISA còn đầu tư và biên soạnbộ giáo trình kế toán máy và đã được hơn 100 trường ĐH, CĐ và THCN trên toàn quốc đưa vào sử dụng để giảng dạy cho sinh viên khoa kế toán, trong đó có khoa Kế toán của trường Học viện Tài chính.

Tại buổi lễ, bà Đinh Thị Thúy gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các tân sinh viên đã có những kết quả tốt trong kỳ thi đại học, bà cũng chia sẻ những kinh nghiệm và động viên các tân sinh viên để các bạn sinh viên sẽ có những kết quả tốt nhất trong những năm tháng trên giảng đường đại học và xây dựng cho mình một hành trang tri thức vững chắc để cống hiến tài năng và sức trẻ cho đất nước.