Tin tức lưu trữ Ban lãnh đạo MISA Hà Nội tham dự buổi giao lưu nghề...

Ban lãnh đạo MISA Hà Nội tham dự buổi giao lưu nghề nghiệp với Trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ

17
Ngày 9/11/2009, tại Phú Thọ đã diễn ra chương trình giao lưu “Hỗ trợ nghiệp vụ, đào tạo và sử dụng kế toán máy dành cho cán bộ, giáo viên và học sinh năm 2009” giữa MISA và trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ.

Chương trình giao lưu có sự tham gia của bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, ông Nguyễn Huy Bình – Trưởng phòng Kinh doanh Doanh nghiệp 1 và nhóm Phát triển Kinh doanh MISA Hà Nội. Về phía trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ có thầy Tống Công Chiến – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Xuân Lới – Trưởng phòng đào tạo, thầy giáo Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ nhiệm CLB Tin học cùng đông đủ các giáo viên của trường và gần 100 học viên khoa kế toán.

Bà Đinh Thị Thúy và thầy Tống Công Chiến trao chứng chỉ cho các học viên
đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo phần mềm kế toán máy

Khoa kế toán trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ là một trong những khoa chủ chốt của nhà trường, với hơn 300 học viên hiện đang theo học. Thầy Tống Công Chiến – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Ban giám hiệu nhà trường đặt mục tiêu toàn bộ học viên khoa kế toán sau khi tốt nghiệp sẽ sử dụng thành thạo 2 đến 3 phần mềm kế toán doanh nghiệp thông dụng, chính vì vậy nhà trường đã quyết định sử dụng bộ giáo trình kế toán máy do MISA biên soạn và đưa phần mềm kế toán MISA vào giảng dạy trong nhà trường không chỉ bởi uy tín và thương hiệu mà công ty MISA đã gây dựng được mà còn bởi chính phần mềm của MISA rất chuyên nghiệp và thông dụng trong giới doanh nghiệp hiện nay”.

Tại buổi gặp mặt giữa MISA và giáo viên, học viên Trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức lễ ký kết chuyển giao phần mềm MISA để tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa MISA và Trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ.

Trong buổi giao lưu, ông Nguyễn Huy Bình đã giới thiệu đến toàn thể giáo viên và học viên của trường về chặng đường phát triển của công ty MISA cùng những những giải pháp dịch vụ của MISA. Đặc biệt, ông Nguyễn Huy Bình một lần nữa giới thiệu bộ Giáo trình kế toán máy, đĩa và các slide bài giảng đang được Trường Trung cấp nghề cơ điện và nông lâm Phú Thọ sử dụng.

Đại diện công ty MISA, bà Đinh Thị Thúy và ông Nguyễn Huy Bình đã trả lời tất cả các câu hỏi của giáo viên và học viên về phần mềm MISA SME cùng những cơ hội việc làm tại MISA đối với học viên của nhà trường.

Kết thúc buổi giao lưu, bà Đinh Thị Thúy và thầy Tống Công Chiến đã trao chứng chỉ cho 31 học viên xuất sắc trong khóa đào tạo kế toán máy của trường diễn ra từ ngày 5/10/2009 đến 30/10/2009 vừa qua.