Tin tức lưu trữ MISA Hồ Chí Minh: Ấn tượng “Đêm hội giáng sinh”

MISA Hồ Chí Minh: Ấn tượng “Đêm hội giáng sinh”

10
Trong không khí rộn ràng của ngày lễ Nô-en, ngày 22/12/2009 vừa qua, MISA HCM cũng có một đêm đầy ý nghĩa – Đêm hội Giáng sinh!

Đêm hội diễn ra trong tiết trời se se lạnh, điều đó càng làm cho mọi người nhận thấy được ngày lễ thiêng liêng và trang trọng. Đặc biệt, MISA HCM còn vinh dự được đón tiếp Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Lữ Thành Long, Phó TGĐ Lữ Hồng Chương, Giám đốc MISA HCM Đỗ Hồng Quang, Phó Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm KDDN MISA HCM Nguyễn Thành Hà, cùng khách mời là bà Nguyễn Thị Ngoan – Phó phòng Kế toán TCT và toàn thể thành viên MISA HCM đã góp phần cho “Đêm hội giáng sinh” diễn ra thành công, tốt đẹp.

Trên nền nhạc lúc sôi động, lúc du dương, những người MISA cùng nhảy múa, tay trong tay, vai kề vai nhau thành một vòng tròn khép kín – biểu trưng cho sự gắn kết bền chặt không rời.

Rộn ràng “Đêm hội giáng sinh”

Xung quanh cây thông Noel lấp lánh ánh đèn, những tấm thiệp xinh xắn, lãnh đạo và nhân viên MISA HCM đã cùng trao nhau những lời chúc tốt đẹp cho một mùa giáng sinh an lành – hạnh phúc, một năm mới an khang – thịnh vượng. Chắc chắn mọi người cũng sẽ không quên hình ảnh ông già Noel thân thiện đi phát những món quà đầy ý nghĩa. Những món quà tuy thật giản dị nhưng đầy ấp tình cảm, truyền tải những thông điệp của các thành viên MISA HCM dành tặng cho nhau.

Điểm nhấn của đêm hội chính là những cuộc thi nho nhỏ nhưng lại để lại dư vị và tiếng cười giòn tan cho tất cả những người tham dự. Cuộc thi đi tìm “Cặp đôi toả sáng trong đêm hội” đã được toàn thể các thành viên tham gia hưởng ứng nhiệt tình. Kết quả cũng không hề bất ngờ khi Cặp đôi Mr Lữ Thành Long và Ms Trần Thị Xuân đã tỏa sáng bằng tài năng và vẻ đẹp tiềm ẩn.

Mr Lữ Thành Long và Ms Trần Thị Xuân tỏa sáng trong đêm hội

Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng dấu ấn về một văn hóa MISA đậm đà bản sắc, tinh thần đoàn kết gắn bó cùng những món quà tinh thần ấm áp sẽ đọng lại mãi trong mỗi người.