Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ mới

MISA Hà Nội bổ nhiệm cán bộ mới

12
Ngày 5/1/2010, MISA Hà Nội tổ chức lễ bổ nhiệm cán bộ mới ở các vị trí, 01 Phó Giám đốc Văn phòng và 02 Phó Phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp. Tham dự lễ bổ nhiệm có Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần MISA, Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA, Ban lãnh đạo Văn phòng và đông đảo CBNV MISA Hà Nội.

Các cán bộ mới được bổ nhiệm thực hiện 5 điều tuyên thệ trước BLĐ Công ty
và CBNV MISA Hà Nội

Năm 2009 qua đi, MISA Hà Nội đạt được nhiều thành tích xuất sắc, doanh thu vượt bậc so với năm 2008. Và để có được thành công đó, là kết quả của một năm lao động và cống hiến không mệt mỏi của toàn thể CBNV Văn phòng. Năm 2009, MISA Hà Nội không chỉ tăng trưởng về doanh thu, mà còn phát triển vượt bậc về số lượng nhân sự.

Năm 2010, với quyết tâm đạt được thành tích cao hơn nữa và hoàn thành mục tiêu đề ra cho năm 2010, BLĐ Công ty và BLĐ MISA Hà Nội theo đề nghị của lãnh đạo văn phòng và lãnh đạo phòng Kinh doanh Hành chính Sự nghiệp quyết định bổ nhiệm ông Lê Hồng Quang, nguyên là Trưởng phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, nay giữ chức vụ Phó Giám đốc MISA Hà Nội, phụ trách mảng kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Tư vấn Hỗ trợ khách hàng và Phát triển kinh doanh của Văn phòng. Bổ nhiệm 02 Phó phòng Hành chính sự nghiệp bà Đỗ Quỳnh Anh, nguyên là trưởng nhóm Scorpion và bà Nguyễn Minh Hà nguyên là trưởng nhóm Eagle. Đây đều là những cán bộ được lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao. Trước khi nhận quyết định bổ nhiệm được đọc bởi bà Đỗ Thị Thanh Thủy – Trưởng phòng HCTH, ông Lê Hồng Quang, bà Đỗ Quỳnh Anh và bà Nguyễn Minh Hà đã thực hiện 5 điều tuyên thệ trước BLĐ Công ty, BLĐ và toàn thể thể thành viên MISA Hà Nội tham dự lễ bổ nhiệm, đảm bảo hiểu và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tập thể CBNV MISA Hà Nội thể hiện quyết tâm cho một năm mới thắng lợi mới

Tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Lữ Thành Long và Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã chia sẻ với CBNV MISA Hà Nội những điều tâm huyết của Ban lãnh đạo và Hội đồng quản trị Công ty đối với sự phát triển của MISA trong tương lai. Ban lãnh đạo Công ty thể hiện sự tin tưởng và đặt niềm tin ở những cán bộ mới được bổ nhiệm cùng với sự phát triển của MISA Hà Nội. Cũng tại buổi lễ, Bà Đinh Thị Thúy chia sẻ những kinh nghiệm quản lý cũng như thể hiện sự tin tưởng vào những cán bộ mới được bổ nhiệm, bởi đó là những con người đã nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo và toàn thể CBNV văn phòng.

Các cán bộ mới được bổ nhiệm cũng phát biểu thể hiện quyết tâm của mình và mong muốn nhận được sự giúp đỡ của BLĐ và đồng nghiệp.

Buổi lễ bổ nhiệm diễn ra trong những ngày đầu tiên của năm 2010, hứa hẹn một năm mới 2010 với nhiều thành công sẽ thuộc về MISA Hà Nội.