Tin tức lưu trữ MISA Đà Nẵng tổ chức tổng kết năm 2009

MISA Đà Nẵng tổ chức tổng kết năm 2009

10
Chiều ngày 26/01/2010, tại Nhà Hàng Cội Nguồn – Khu Đảo Xanh Đà Nẵng, Văn phòng Đại Diện MISA Đà Nẵng đã tổ chức “Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2009 và kế hoạch định hướng cho năm 2010”. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA, Bà Đinh Thị Thúy – Giám đốc MISA Hà Nội, Ông Nguyễn Trần Hiếu – Phó Giám đốc MISA Đà Nẵng.

Sau tiết mục văn nghệ, bài “Tự hào MISA” do tốp ca MISA Đà Nắng thể hiện, các Phòng ban lần lượt báo cáo tình hình kinh doanh của bộ phận mình trong năm 2009. Đầu tiên là bài báo cáo của Trưởng phòng Kinh doanh HCSN, tiếp theo là các báo cáo của các đại diện phòng Kinh doanh Doanh Nghiệp, phòng Hành chính tổng hợp. Cuối cùng là phần đánh giá tổng hợp của ông Nguyễn Trần Hiếu về tình hình hoạt động chung của MISA Đà Nẵng cũng như những định hướng kế hoạch cho năm tới. Ông đã phân tích chi tiết và sâu sắc về những thành công và thất bại trong năm 2009 của MISA Đà Nẵng. Qua đó, những biến động về nhân sự, những khó khăn, sự nỗ lực và kết quả đạt được của từng phòng ban đã được thể hiện rõ. Kế hoạch hoạt động năm 2010 cũng đã được đưa ra với những tiêu chí rõ ràng và những phương pháp để đạt được thành công.

 Ông Nguyễn Trần  Hiếu – P.Giám đốc VP Đà  Nẵng báo cáo tổng kết năm 2009 và định hướng  kinh doanh 2010

Ông Nguyễn Trần Hiếu – P.Giám đốc MISA Đà Nẵng báo cáo tổng kết năm 2009
và định hướng kinh doanh 2010


Cũng trong buổi lễ, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đã có bài phát biểu nhận xét về hoạt động của MISA Đà Nẵng trong năm 2009. Qua đây ông đã tuyên dương những thành tích đã đạt được của Văn phòng, đồng thời chỉ ra những mặt còn hạn chế và yêu cầu Văn phòng phải cố gằng hơn nữa trong những năm đến. Mọi người đặc biệt quan tâm đến kế hoạch phát triển Công ty trong năm tới mà Tổng giám đốc đưa ra, chi tiết đối với từng văn phòng, từng sản phẩm với những phương pháp mạnh mẽ quyết liệt nhưng cũng rất mềm dẻo để thu hút nhân tài và tạo điều kiện cho cho từng cá nhân phát huy năng lực của mình. Năm 2010, với định hướng phát triển mà Tổng giám đốc đưa ra cùng kế hoạch của Ban lãnh đạo Văn phòng, MISA Đà Nẵng tin tưởng đây cũng chính là một cơ hội lớn để MISA phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc tổng kết kinh doanh 2009 của Công ty MISA
và chỉ đạo công tác kinh doanh 2010 VP Đà Nẵng


Buổi lễ khép lại với bài phát biểu của bà Đinh Thị Thuý – Giám đốc MISA Hà Nội, với tâm huyết cùa mình bà đã chia sẻ những kinh nghiệm của MISA Hà nội làm thế nào để đạt được những con số ấn tượng trong năm qua, làm thế nào để tạo ra một không khí làm việc hiệu quả nhất và nêu ra nhiều chính sách để khuyến khích tinh thần làm việc cho nhân viên. Bà cũng bảy tỏ sự tin tưởng vào bước ngoặt lớn thành công của MISA Đà nẵng trong năm 2010.

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2009 và phương hướng hoạt động năm 2010 của MISA Đà Nẵng đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo và sự quyết tâm nỗ lực đạt được thành công của toàn thể CBNV MISA Đà nẵng.