Thị trường châu Á và việc phát triển thương hiệu ở...

Nền kinh tế, thương mại châu Á đã đổi thay trong chớp mắt. Những doanh nghiệp châu Á trước kia chỉ “theo đuôi” và...

Khuynh hướng xây dựng một thương hiệu

Thiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp...

Xây dựng thương hiệu bằng việc chăm sóc khách hàng

Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây...

Xây dựng thương hiệu và thuyết bất đối xứng

Hoạt động mua bán mặc nhiên là một giao dịch bất đối xứng thông tin. Tuy nhiên, mức độ bất đối xứng thông tin...

Học cách phát triển thương hiệu

Khi một thương hiệu nhỏ phát triển lớn mạnh, chúng có nguy cơ đánh mất những người hâm mộ ban đầu. Làm thế nào...

Thương hiệu và định giá thương hiệu

Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công...

Chiến thuật cũng cố thương hiệu

Hai sản phẩm mới Tide Coldwater và Tide Stain Brush của Hãng Procter & Gamble gây nhiều tiếng vang trong thị trường hàng tiêu...

Đầu tư cho phát minh: Không bao giờ lỗ

Nhiều người cho rằng: “Thật ngớ ngẩn. Phát minh không thể trở thành một ngành kinh doanh được. Nó ẩn chứa quá nhiều rủi...

Mua chuộc tín nhiệm từ khách hàng

Ít doanh nhân nào nắm bắt rõ được mức độ yêu mến của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu...

Nguyên tắc 80/20 – Trong tìm kiếm khách hàng

Luật 80/20 - tức là 80% doanh thu bán hàng của công ty là có được từ 20% khách hàng lớn- được các công...

Thế hệ Generation X – Khách hàng tiềm năng

Đa số doanh nghiệp nhận thức tốt cách thức tiếp thị tới thế hệ Generation X (1961 -1981). Sở dĩ như vậy là bởi...

Khách hàng cuồng nhiệt…là những ai?

Có những khách hàng say mê sản phẩm cuồng nhiệt đến mức biến thành người hâm mộ (fan) quá khích của thương hiệu. Họ...
Công ty cổ phần MISA