Tình hình kinh doanh của 10 thương hiệu Fastfood tại Việt...

Có mặt từ đầu những năm 2000, đến nay, các đại gia thức ăn nhanh (fast food) của Mỹ tại Việt Nam đua nhau...

4 sự thay đổi trong cân bằng quyền lực giữa thương...

Thập niên qua đã diễn ra một sự thay đổi lớn trong mối quan hệ giữa các tập đoàn – thương hiệu và khách...

Đồng bộ biển hiệu sẽ làm suy giảm hiệu quả kinh...

Việc đồng bộ hóa về kích thước và màu sắc biển hiệu tại phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội làm xuất hiện nhiều ý...

Kinh nghiệm Marketing cho Startup

Chưa biết cách quảng bá thương hiệu hay mắc sai lầm ngay từ khâu lập chiến lược marketing có thể là lý do khiến...

10 thất bại quảng cáo gây thiệt hại lớn cho các...

Trong quảng cáo, có một khoảng cách lớn giữa việc thúc đẩy sự thật và tuyên bố sai. Nhiều doanh nghiệp lớn như Volkswagen,...

5 điều cần chú ý khi bán hàng đa kênh

Bán hàng đa kênh đang là hướng đi của phần lớn các chủ cửa hàng. Theo khảo sát được thực hiện với 15.000 khách...

Các nước phát triển đặt biển quảng cáo như thế nào?

Nhiều khi tự hỏi, vậy ở Nhật, Mỹ hay Úc, Trung Quốc, người ta thiết kế biển quảng cáo có theo luật lệ gì...

Quảng cáo trực tuyến: quan trong là phù hợp

Những người làm Marketing trong ngành quảng cáo trực tuyến, đang đối mặt với ngày càng nhiều thách thức, khi phải co kéo ngân...

Học xây dựng thương hiệu qua bức tranh đôi bàn tay...

Vào thế kỷ XV, tại một làng nhỏ của nước Đức, có một gia đình có tới 18 người con. Cha của họ phải...

3 nền tảng cần thành thạo nếu muốn thành công với...

2015 là năm mà quảng cáo trên di động (Mobile) đột phá mạnh mẽ bằng sự đổi mới trong cả nội dung lẫn trải...

Vì sao các công ty vẫn chi nhiều tiền quảng cáo...

Theo báo cáo của Ofcom, cơ quan quản lý truyền thông tại Anh chỉ ra rằng: Mặc dù được dán nhãn vàng “Quảng cáo”...

5 hình thức truyền thông CSR hiệu quả cho doanh nghiệp

Theo mô hình kim tự tháp được ứng dụng rộng rãi của Carolls về trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp (CSR...
Công ty cổ phần MISA